18 sản phẩm công nghệ của năm 2010

Những thiết kế độc đáo, lạ mắt có thể trình làng năm nay bên cạnh các thiết bị đến hẹn lại lên như iPhone 4G, iPod Touch được chờ đợi sẽ "hot" trong năm nay.

Apple tablet PC

Sản phẩm này gần như chắc chắn sẽ xuất hiện vào thứ tư tuần này, hàng loạt các hình ảnh mô phỏng đã xuất hiện trên Internet, nhưng người dùng vẫn chờ đợi bản chính thức, giá và những điều thú vị Apple sẽ mang tới ngày mai.

3D TV

Bắt đầu gây chú ý từ nửa năm trở lại đây, tuy nhiên năm 2010 được chờ đợi sẽ là thời điểm mà hình ảnh 3D xuất hiện nhiều hơn trên TV.

Điện thoại thông minh Dell Mini 3 Android

Nhiều mẫu smartphone chạy Android sẽ cùng có mặt trong năm 2010, nhưng Dell Mini 3 sẽ là một những thiết bị "hot".

iPhone 4G

Hình ảnh trên chỉ là một trong vô số các mẫu iPhone thế hệ thứ 4 xuất hiện trên internet. Theo thông lệ, Apple sẽ trình làng phiên bản di động tiếp theo vào hè này, model có thể sở hữu vỏ nhôm unibody giống MacBook Pro.

iPod Touch thế hệ tiếp theo

Giống như iPhone, iPod Touch có thể thêm một model mới vào khoảng tháng 9, thiết bị sở hữu các cải tiến về tính năng. Ngoài ra, nhiều người hy vọng máy sẽ có camera như iPod Nano mới.

Điện thoại Lenovo LePhone Android

Với thiết kế độc đáo, LePhone của Lenovo có thể sẽ bước ra thị trường bên ngoài Trung Quốc và tạo được nhiều sự chú ý.

Lenovo IdeaPad Hybrid U1

Mẫu thiết bị này xuất hiện tại CES 2010 vừa rồi. Đây là chiếc netbook lai tablet với thiết kế cuốn hút và độc đáo.

Lenovo Skylight "smartbook"

Skylight khiến nhiều người sẽ hỏi, đây là một chiếc smartphone chạy Android hay netbook, bởi máy sử dụng nền tảng của Google. Model lạ này sẽ xuất hiện trên thị trường trong năm nay.

Tay cầm điều khiển PS3

Hình ảnh trên chỉ là một ý tưởng, nhưng có thể là một loại tay cầm mới của PS3 được Sony giới thiệu trong năm nay ngoài loại tay mà hãng dùng trong nhiều năm nay.


Project Natal

Đây sẽ là câu trả lời của Microsoft về tay cầm điều khiển cử động của Wii.

Amazon Kindle 3

Đây là thế hệ sách điện tử thứ ba của Amazon, Kindle 3 có thể sở hữu màn hình 6 inch, thêm một màn hình nhỏ chạy Android 3,5 inch và bán ra khoảng tháng 2 với giá 359 USD.

Mobile DTV

Mobile DTV sẽ là một thiết bị xem truyền hình di động có thể bắt sóng ngay cả khi đang di chuyển với tốc độ cao trên ôtô, công nghệ này sẽ cho phép kết nối với điện thoại để xem như hình trên.

Di động chạy Windows Mobile 7

Nền tảng được Microsoft hứa hẹn sẽ ra mắt năm nay với nhiều cải tiến về giao diện, giúp hãng mở rộng phân khúc thị trường, cạnh tranh với các đối thủ như Android, iPhone.

Sony Dash

Sử dụng nền tảng Chumby, Dash được xem là chiếc đồng hồ số thế kỷ 21 của Sony. Hãng này gọi đây là thiết bị hiển thị Internet các nhân, máy sẽ bán vào tháng 4 với giá 199 USD.

Nintendo DSi XL

Trong thời gian qua, Wii khá chậm chạm trong việc thay đổi các mẫu máy chơi game DSi, nhưng với phiên bản XL có thể mọi chuyện sẽ thay đổi. Model này có thể bán ra vào tháng 3.

Parrot AR.Drone

Đây là một trong những đồ chơi được nói đến tại CES. Chiếc máy bay trực thăng này tích hợp camera và kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng bay lên khi sử dụng iPhone hoặc iPod để kết nối.

TiVo Series 4

Hình ảnh trên chi ra một vài thông tin rất ngắn gọn về hệ thống TiVo kế tiếp sẽ ra mắt tại Mỹ.

Sony Ericsson Xperia X10

Có thể sẽ sở hữu mức giá đắt như các model của hãng, nhưng Xperia X10 là chiếc Android đẹp không chỉ của Sony Ericsson, mà dành cho cả nền tảng này.

Thứ Tư, 27/01/2010 09:21
31 👨 601
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp