13 máy chơi nhạc hàng hiệu giá rẻ

Với số tiền dưới 2 triệu đồng, người dùng có thể mua được nhiều mẫu máy chơi nhạc của Samsung, Creative cao cấp bên cạnh các model khác của Apple, iRiver, Sony.

Thị trường máy chơi nhạc MP3 tại Việt Nam hiện nay có tới hơn 60 thương hiệu máy chơi nhạc lớn nhỏ. Tuy nhiên, các sản phẩm bán chạy vẫn tập trung những thương hiệu lớn như Apple, Sony, Samsung hay Creative.

Trong khi các thiết bị chơi nhạc cho phép xem phim đang nở rộ thì các model nghe nhạc "thuần" ngày càng ít. Các nhà sản xuất dường như ngày càng ít ra mắt các model chỉ hỗ trợ chơi nhạc. Tuy nhiên, đây vẫn là thiết bị có nhiều người lựa chọn bởi mức giá phù hợp.

Dưới đây là 13 mẫu máy chơi nhạc có mức giá trên dưới 2 triệu đồng của các thương hiệu lớn đang bán trên thị trường.

Samsung YP-S2 1GB (giá tham khảo 970.000 đồng)

S2 của Samsung có thiết kế như một viên đá cuội. Ảnh: Techeblog.


Máy nghe nhạc S2 cạnh tranh với iPod Shuffle hoặc Zen Stone trong lĩnh vực máy nghe nhạc không có màn hình. Sản phẩm này có thân tròn, bóng mượt như một viên đá cuội. S2 hỗ trợ kết nối với máy tính thông qua cổng USB và kết nối với tai nghe bằng giắc cắm chuẩn 3.5 mm.

Samsung YP-U3 1GB (giá tham khảo 1.080.000 đồng)

U3 giống như một thỏi chocolate nhiều màu sắc. Ảnh: Itechnews.


Có thiết kế thanh và dễ dàng kết nối với máy tính để tải nhạc, U3 còn có thêm một màn hình nhỏ OLED hiển thị thông tin. Máy hỗ trợ tính năng chơi nhạc tốc độ nhanh, ghi âm. Chất lượng âm thanh ấm và trong trẻo.

Apple iPod Shuffle 1GB (giá tham khảo 1.130.000 đồng)

iPod Shuffle thiết kế nhỏ nhẹ không màn hình. Ảnh: Fotovista.


iPod Shuffle của Apple được yêu thích bởi sự nhỏ gọn, dễ dàng kẹp vào ve áo khi tập thể dục. Tuy nhiên, yếu điểm là máy không có màn hình nên người dùng sẽ không biết bài hát kế tiếp là gì.

Creative Zen Stone 2GB (giá tham khảo 1.300.000 đồng)

Zen Stone không có màn hình. Ảnh: Cnet.


Giống như iPod Shuffle, chiếc máy này không có màn hình nhưng điệu đà và nhiều màu sắc thời trang. Máy có thiết kế nhỏ, mỏng chưa đến 1 cm nhưng phím bấm tiện dụng.

Sony Walkman B103F 1GB (giá tham khảo 1.450.000 đồng)

Walkman B103F 1GB thiết bị giống USB. Ảnh: Akihabaranews.


Walkman B103F tiêu biểu cho một thiết bị vừa nghe nhạc, lưu trữ nhưng lại có thể bắt sóng FM và nghe nhạc tốt. Model này cho phép chơi nhạc tiên tục 12 giờ.

iRiver S7 1GB (giá tham khảo 1.600.000 đồng)

S7 có thiết kế vui nhộn. Ảnh: Testfreaks.


Máy được thiết kế như một món đồ trang sức với các hình dán vui nhộn. S7 được trang bị phím bấm D-Click, độc quyền của iRiver nhưng lại không có màn hình.

Creative Zen Stone Plus 2GB (giá tham khảo 1.630.000 đồng)

Creative Zen Stone Plus có màn hình hiển thị. Ảnh: Projectovisual.


Zen Stone Plus có màn hình hiển thị và sở hữu 6 màu thời trang: đen, trắng, đỏ, hồng, xanh dương và xanh lá cây. Máy cũng có nhiều tính năng, trong đó có đồng hồ xem giờ và bấm giờ, micro nhỏ để ghi âm và pin khỏe (hỗ trợ 15 giờ nghe nhạc).

Creative Zen Mozaic 2GB (giá tham khảo 1.950.000 đồng)

Mozaic có thiết kế với các phím bấm caro. Ảnh: Trustedreviews.


Máy nghe nhạc mới Creative Mozaic thiết kế nhỏ gọn, bộ bao silicon đi kèm nhiều màu sắc. Ngoài khả năng nghe nhạc, xem phim máy còn cho phép trình diễn ảnh, ghi âm, bắt sóng FM.

Samsung YP-S3 2GB (giá tham khảo 1.730.000 đồng)

S3 của Samsung có các phím bấm điều khiển cảm ứng. Ảnh: Itechnews.


Điểm độc đáo trong thiết kế của S3 là bàn phím cảm ứng. Bên cạnh đó, máy cũng có những tính năng như nghe nhạc, xem phim, xem ảnh JPG và đọc các đoạn văn bản. YP-S3 tích hợp đài FM, cài đặt để chơi game.

Sony Walkman B105F 2GB (giá tham khảo 1.800.000 đồng)

Walkman B105F thiết kế giống B103F. Ảnh: Cnet.


Có thiết kế và kiểu dáng giống với B103F, model này cũng hỗ trợ việc chơi nhạc đa định dạng, bắt sóng FM, lưu tài liệu. Đặc biệt, chương trình chơi nhạc trên máy cho phép tuỳ chỉnh để có âm thanh hay hơn.

iRiver T50 1GB (giá tham khảo 1.960.000 đồng)


T50 có thiết kế độc đáo 3 mặt. Ảnh: Gizmodo.


Chiếc máy nghe nhạc của iRiver độc đáo với thiết kế 3 mặt, màn hình nhỏ hiện thị thông tin. Ngoài khả năng chơi nhạc, máy còn có thể bắt sóng FM, ghi âm, xem ảnh, đặc biệt thời gian sử dụng lên tới 53 giờ.

iAudio U3 1GB (giá tham khảo 2.100.000 đồng)

U3 có màn hình và phím bấm nhỏ nhắn. Ảnh: Sumaria.


iAudio U3 tuy nhỏ nhắn nhưng lại hội tụ đủ mọi tính năng, từ nghe nhạc, xem ảnh, xem file video, đến ghi âm, bắt đài FM. Ngoài ra, máy có một tính năng thú vị là đọc lời bài hát.

Samsung YP-T10 2GB (giá tham khảo 2.120.000 đồng)

T10 giá rẻ nhưng có thể xem phim, chơi nhạc. Ảnh: Cnet.


Samsung YP - T10 là máy nghe nhạc siêu mỏng, màu sắc thời trang, với khả năng kết nối bằng sóng ngắn Bluetooth để nghe bằng tai nghe không dây. Máy có âm thanh tốt, bắt sóng FM và dễ dàng kết nối với các thiết bị khác trong gia đình.

Thứ Tư, 03/09/2008 08:03
31 👨 1.332
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp