12 thiếu sót lớn của iPhone 6

iPhone 6 vừa bán ra trong tuần trước, và người dùng đang đổ xô mua iPhone 6, iPhone 6 Plus như thể bị “bỏ bùa”. Bởi vì họ thích màn hình lớn hơn, camera tốt hơn. Tuy nhiên, có vẻ hai mẫu iPhone 6 mới vẫn còn có điều gì đó chưa thực sự thuyết phục những người khó tính.

Trước khi Apple giới thiệu iPhone mới vào ngày 9/9 vừa qua, đã có hàng tấn tin đồn, dự đoán về những gì iPhone 6 sẽ được trang bị. Đó không chỉ là tin đồn, mà còn là niềm mong ước của người dùng đối với iPhone. Tuy nhiên, không giống với tin đồn, iPhone 6 không đáp ứng những mong mỏi này của người dùng. Vì thế, dù iPhone 6 vừa được bán ra, nhiều người đã bắt đầu mơ về iPhone 7.

Kính Sapphire

Chúng ta từng nghĩ màn hình iPhone 6 sẽ dùng loại kính sapphire có độ bền cực tốt, nhưng không phải thế. Apple chỉ dùng kính sapphire ở camera, và ở mẫu Apple Watch.

Kính sapphire có tác dụng chống cào xước tốt hơn kính cường lực Gorilla Glass được dùng trong các mẫu iPhone.

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Sạc USB có thể đảo chiều

Khi Apple thay bộ sạc 30-pin bằng loại cáp sạc Lightning có thể đảo chiều, nhiều người vô cùng phấn khích. Tuy vậy, ra mắt một loại cáp sạc USB có thể đảo chiều sẽ tăng thêm trải nghiệm người dùng cho iPhone.

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Sạc không dây

Không chỉ sạc USB có thể đảo chiều, iPhone 7 cũng được mong ước sẽ có khả năng sạc không dây.

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Màn hình độ phân giải cao hơn nữa

iPhone 6 đã có sự nâng cấp về màn hình, nhưng vẫn không phải là loại màn hình có nhiều thật nhiều điểm ảnh. Hơn nữa, vì Apple đã ra iPhone 6 Plus, người dùng sẽ xem nhiều video trên iPhone hơn nữa, vì thế, họ sẽ cần một màn hình có độ phân giải tương ứng.

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Thời lượng pin tốt hơn

iPhone 6 có thể đã có pin tốt hơn các iPhone trước, nhưng người dùng iPhone vẫn muốn tốt hơn thế nữa.

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Pin có thể thay thế

Pin có thể thay thế là điều người dùng Android đã có từ lâu.

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

iPhone 7 có 32GB

Khi iPhone 6 ra, nhiều người tự hỏi: phiên bản 32GB đâu rồi? Apple cần bổ sung thêm phiên bản 32GB, vì nó đủ cho nhiều người lưu nhạc và ảnh.

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Có thẻ nhớ

Apple cần mang lại tùy chọn này cho người dùng, nó sẽ giúp tùy biến smartphone dễ dàng hơn và ít đắt đỏ hơn.

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Camera trước tốt hơn

Giờ đây khi các ứng dụng như Snapchat và WhatsApp đã trở nên thông dụng, camera tự sướng chất lượng cao sẽ là điều quan trọng.

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Nhiều màu hơn

Apple đã có các iPhone màu sắc bóng bẩy như bạc, xám, vàng. Nhưng còn một chiếc iPhone màu đỏ thì sao?

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Nút Home có thể lập trình

Nút Home đã được dùng để gọi Siri và đưa người dùng trở về màn hình chủ, nhưng người dùng vẫn muốn có nhiều cơ hội sử dụng nút Home cho các chức năng khác nữa.

Sẽ thật phong cách nếu bạn có thể lập trình nút Home, chẳng hạn để mở ứng dụng Camera nếu bạn chạm vào nút Home 3 lần, hoặc nhấn và giữ lâu một chút để mở Facebook.

12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Chống nước

Hơn hết, một chiếc iPhone 7 có thể chống nước sẽ thật tuyệt vời. Samsung đã bắt đầu đưa khả năng chống nước vào các smartphone của họ.12 thiếu sót lớn của iPhone 6

Thứ Năm, 25/09/2014 14:24
31 👨 344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp