10 video xem nhiều nhất tháng 9

Những chiếc di động chưa ra mắt như Nokia Erdos, BlackBerry 9700 hay HTC HD2, Sony Ericsson Satio thu hút sự quan tâm của độc giả Số Hóa.

Dưới đây là 10 video về điện thoại di động được xem nhiều nhất trong tháng 9 trên Số Hóa.

1. Hậu duệ của Nokia 8800 lộ video

Đây là đoạn video thu hút hàng chục nghìn người xem trong tháng 9, giới thiệu về Erdos, chiếc di động siêu sang của Nokia với màn hình OLED, camera 5 Megapixel, bộ nhớ 8 GB và hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, A-GPS.

2. BlackBerry 9700 đoạn tuyệt trackball

Giống như Nokia Erdos, BlackBerry 9700 vẫn chưa được RIM công bố, model với có thiết kế trackpad cảm ứng, thiết kế gọn gàng hơn Bold, màn hình sắc nét.

BlackBerry Bold 9700 không có tracball.
(Ảnh: Techchee)

3. HTC Leo cảm ứng đa điểm như iPhone

Leo có tên là HD2 vừa được HTC công bố ngày 6/10, đây là chiếc di động được các fan Windows Mobile "sục sạo" thông tin nhiều nhất trong tháng 9. Đoạn video miêu tả tính năng cảm ứng đa điểm trên màn hình điện dung của HD2.

4. Satio công bố ngày bán và "đập hộp" thử

Ba phiên bản màu sắc khác nhau được Sony Ericsson "đập hộp" thử thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn độc giả. Satio là smartphone chạy S60 có camera 12 Megapixel, màn hình cảm ứng, mạnh mẽ về giải trí.

5. iPhone 3GS biến hình với bàn phím QWERTY

Cuối tháng 9, một đoạn video giới thiệu ý tưởng biến iPhone 3GS thành netbook giống như "Robot biến hình" trong phim Transformer của tác giả Manuel Eder làm xôn xao cộng đồng mạng. Trong đó, iPhone 3GS ngoài màn hình còn xuất hiện thêm bàn phím soạn thảo.

6. Video đánh giá Nokia N900

Cuối tháng 8, Nokia mang hệ điều hành Maemo gia nhập thị trường smartphone bằng N900. Model với bàn phím QWERTY trượt, màn hình chạm và mạnh mẽ về kết nối.

N900 là di động chạy hệ điều hành Maemo. (Ảnh: Georgebushstore)

7. Nokia N97 và Omnia HD có firmware mới

Trong tháng 9, Nokia giới thiệu firmware cho N97, chiếc N-series màn hình chạm đầu tiên. Phần mềm mới của N97 hỗ trợ model này thay đổi nhiều về điều khiển các widget cảm ứng.

8. Xem giao diện di động Android của Motorola

Motorola Cliq đánh dấu sự tham gia của hãng vào phân khúc di động Android. Chiếc smartphone này nổi bật với giao diện MotoBlur đẹp và nhiều tiện ích kết nối.

9. Khác biệt giữa Xperia X2 và X1

X2 sắp bán ra cũng là chiếc di động được nhiều fan của Sony Ericsson quan tâm. Các thay đổi của model này so với X1 ra mắt năm ngoái trong đoạn video gồm camera 8 Megapixel, hệ điều hành Windows Mobile 6.5.

10. Một tháng gửi 662.000 tin nhắn bằng iPhone 3GS

Cũng trong tháng 9, một người dùng iPhone 3GS tại Mỹ cho biết, anh ta đã gửi hơn 662.000 tin nhắn/một tháng, trung bình 4 giây một tin. Hai đoạn video chứng thực của người này nhận được sự quan tâm rất nhiều của độc giả.

Thứ Tư, 07/10/2009 16:10
41 👨 387
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp