10 sản phẩm công nghệ cao "ngon miệng"

Sản phẩm công nghệ ngày càng được các nhà sản xuất sáng tạo nhiều kiểu dáng. Không chỉ có dung lượng lớn, chúng còn tạo cho khách hàng cảm giác muốn sở hữu ngay.

Điện thoại hamburger

Chiếc điện thoại ngon miệng kẹp thịt và phô mai này đã có mặt trong bộ phim đoạt giải Oscar - Juno. Bạn có thể sử dụng phương tiện liên lạc này như chiếc điện thoại thông thường nhưng có đèn báo LED. Giá bán chiếc “hamburger” này là 133 USD tại trang BimBamBanana.com.

Chiếc bánh USB 1GB bọc sôcôla

Một chiếc thẻ nhớ hình bánh bọc sôcôla với giá bán 53,38 USD khiến nhiều người muốn ăn ngay. Chiếc thẻ nhớ 2.0 của Hãng Vavolo có dung lượng 1GB và được bán trên thị trường với vị dâu hoặc sôcôla trắng. Sản phẩm bán tại trang GeekStuff4U.com.

Kệ đỡ tay hình bánh sừng bò

“Chiếc bánh sừng bò đầy bơ” này có mùi bánh mì thật sự. Với kích thước 4,7 x 2,9 x 1,7 inch, chiếc bánh sẽ là kệ đỡ tay rất tiện lợi, giúp khớp tay bạn không bị mỏi đau. Sản phẩm được bán với giá 6 - 7 USD tại trang Toys.Brando.com.hk.

Đồng hồ báo thức bánh mì gối

Chiếc đồng hồ báo thức hình bánh mì gối giòn tan này có kích thước 10,3 x 9 inch. Tất cả những gì bạn cần là 1 viên pin AA để đồng hồ chạy. Nếu muốn sở hữu hãy ghé thăm trang McPhee.com và mua với giá 19,95 USD.

Thìa cơm rang kiêm dây đeo điện thoại

Việc trang hoàng cho các “chú dế” đáng yêu ở Mỹ chưa được chú trọng đến nhiều như ở châu Á. Đó là lý do vì sao chiếc dây đeo điện thoại hình thìa cơm rang này có thể sẽ hơi lạ đối với nhiều người. Bạn có thể mang theo thìa cơm rang này tới bất cứ nơi đâu, miễn là gắn nó vào chiếc di động của mình. Sản phẩm được bán với giá 6,83 USD.

Dưa chuột nghe nhạc

Chiếc máy nghe nhạc khá thú vị này có chiều dài 6,5inch và có thể hát cho bạn nghe một vài bài mỗi khi ấn vào phím nghe nhạc. Giá bán một “quả dưa chuột ngâm giấm” này là 12,95 USD tại trang McPhee.com.

Thẻ nhớ trái cây

Thẻ nhớ có lợi cho sức khỏe hình trái cây này là sản phẩm của Hãng Brando. Bạn có thể chọn lựa thẻ nhớ quả dâu hay dưa hấu. Với 28 USD, bạn sẽ là chủ sở hữu thẻ nhớ với dung lượng 4GB. Sản phẩm có tương thích với cổng 2.0.

Vỏ bao hình thịt bò

Nếu bạn đang tìm cho chiếc iPod nano thế hệ ba của mình một cái vỏ thật đặc biệt, sản phẩm của Công ty Solid Alliance là một lựa chọn. Chiếc vỏ bao thịt bò này được bán với giá 81 USD. Bạn nhớ để xa các chú chó nhé.

Thẻ nhớ may mắn hình bánh

Hãng Vavolo mới giới thiệu một loạt sản phẩm công nghệ cao đầy hấp dẫn, trong đó có thẻ nhớ may mắn hình chiếc bánh với giá bán 49,99 USD. Chiếc thẻ này có dung lượng 2GB và tương thích với cổng 2.0.

Máy hút bụi Diner Dirt Buster

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải dọn những mẩu vụn bánh mì trên bàn làm việc và bàn phím? Chiếc máy hút bụi mini Diner Dirt Buster hình bánh muffin hoặc burger có thể là món quà quý cho bạn đời của bạn. Máy hoạt động bằng 2 pin AA và được bán với giá 18 USD tại trang DrinkStuff.com.

Thứ Tư, 20/08/2008 10:50
31 👨 1.046
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp