10 điện thoại thông minh tốt nhất 2011

Giữa một "rừng" smartphone trên thị trường, 10 anh tài sau đây xứng đáng là những đại diện ưu tú nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Samsung Galaxy S II

Smartphone này được đánh giá là mạnh nhất hiện nay với vi xử lý lõi kép dual-core 1Ghz, hỗ trợ băng tần HSPA+ với tốc độ lên đến 21Mbps, chạy trên nền Android 2.3, một camera trước 2 “chấm” và camera sau 8 “chấm” có khả năng quay video HD.

Samsung Galaxy S II cũng đã được bổ sung thêm công nghệ NFC (Near-Field Communications). Ứng dụng tiêu biểu cho NFC có chức năng giao dịch, thanh toán khi mua hàng và chia sẻ thông tin giữa 2 thiết bị khi đặt chúng gần nhau.

Motorola Droid Bionic

Smartphone của Motorola có ba ưu điểm lớn: màn hình cảm ứng 4.3 inch phân giải cao, vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối mạng 4G theo công nghệ LTE tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, siêu phẩm của Motorola còn được trang bị bộ nhớ RAM 512MB DDR2, một máy ảnh 8 megapixel với đèn flash đằng sau, cổng HDMI, VGA, và phía trước là một camera giúp thực hiện cuộc gọi video.

T-Mobile G2X

Optimus 2X là smartphone chạy Android đầu tiên ủa LG được trang bị bộ vi xử lý 2 nhân Tegra II. Nó được mang tên khác là T-Mobile G2X sau khi được phân phối bởi nhà mạng này. Về khả năn kết nối, thiết bị này hỗ trợ 4G HSPA+, camera 8 MP (có flash) và có thể quay phim HD lên đến 1080p.

Apple iPhone 4

Không phải nói nhiều về siêu phẩm của Apple khi sức nóng của nó đã lan tỏa khắp năm châu lục. Không cần một cấu hình quá mạnh, chỉ với một kiểu dáng thanh lịch, hỗ trợ đầy đủ những nhu cầu đa phương tiện lẫn giải trí cộng với kho ứng dụng khổng lồ, Apple đã có một lượng Fan đông đảo cho iPhone 4.

3D EVO HTC

Dế “khủng” của HTC có màn hình lớn 4.3 inch glass-free 3D với độ phân giải qHD, mặt sau có đến hai camera 5.0 MP, có thể quay video 3D HD. Vi xử lý Snapdragon của 3D EVO khá nhanh (lên đến 1.2GHz), RAM 1GB và bộ nhớ trong 4GB.

HTC Thunderbolt

Ngoài cấu hình chấp nhận được và kiểu dáng tốt, ưu điểm vượt trội của HTC Thunderbolt chính là khả năng kết nối internet trong môi trường mạng LTE 4G (tốc độ thường từ 13-20 Mbps). Dế thông minh hàng đầu của HTC này cũng hỗ trợ đầy đủ cho nhu cầu giải trí công việc.

Sony Ericsson Xperia Play

Dường như Sony Ericsson Xperia Play là một sự kết hợp giữa một chiếc PSP và một chiếc smartphone. Thiết bị này có chip xử lý snapdragon 1Ghz, màn hình 4 inch, các phím chơi game đặc trưng của Sony và chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

Google Nexus S 4G

Chiếc smartphone này là kết quả của sự kết hợp giữa Samsung, Google và nhà mạng Sprint. So với Google Nexus S, phiên bản 4G lần này chỉ có hai sự bổ sung mới: khả năng kết nối 4G Wimax và công nghệ NFC cho phép người dùng thanh toán thuận tiện hơn khi đi mua sắm tương tự như Galaxy S II.

HP Pre 3

HP Pre 3 ấn tượng với chip xử lý Qualcomm 1,4GHz, nhanh nhất trong số các smartphone hiện nay. Màn hình cảm ứng 3,6 inch, camera mặt sau 5 Megapixel lấy nét tự động và có đèn Flash, có thể quay phim HD 30 khung hình/giây và một camera phía trước để đàm thoại video. Dế thông minh này có hai phiên bản 8 GB hoặc 16GG và sắp chính thức có mặt tại Việt Nam.

Dell Venue Pro

Smartphone chạy Window Phone 7 này có kiểu dáng thanh lịch đầy nam tính. Cấu hình của mẫu này cũng khá tương đương với những anh tài kể trên với vi xử lý 1GHz Snapdragon, camera 5 Megapixel với đèn flash LED quay phim HD.

Thứ Ba, 05/04/2011 14:28
31 👨 610
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp