10 di động 'ăn khách' tháng 10

Nokia đang thể hiện thế mạnh của mình với hàng loạt mẫu di động "ăn khách" trên thị trường chính hãng, từ bản giá rẻ 1020 đến smartphone dòng E.

Tháng 10 chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt các mẫu smartphone nhiều tính năng, thị trường di động tháng này đã có những sự thay đổi với doanh số bán ra tốt hơn.

Tại Việt Nam, trên phân khúc chính hãng, điện thoại phổ thông giá rẻ vẫn là những model bán tốt nhất, dù những thiết bị này được các nhà bán lẻ đánh giá là "lấy số lượng bù lợi nhuận". Smartphone đã có sự tăng trưởng tốt trong hai năm trở lại đây, tuy nhiên nhóm hàng mua nhiều vẫn là các thiết bị tầm trung, giá dưới 7 triệu.

Dưới đây là bảng tổng kết 10 chiếc di động bán tốt nhất trong tháng 10 tại một số hệ thống siêu thị lớn ở Hà Nội, TP HCM. Thứ tự ngẫu nhiên dựa vào giá bán từ đắt đến rẻ.

Nokia E72

E72 là mẫu di động bán giá cao bán tốt, máy hiện được niêm yết ở mức 7,1 triệu đồng. Đây là phiên bản nối tiếp E71 với thiết kế cứng cáp, bàn phím QWERTY bên dưới màn hình, hỗ trợ đẩy đủ kết nối, camera 5 Megapixel.

HTC Wildfire

Wildfire được xem là đại diện tiêu biểu cho xu hướng di động Android tầm trung, những thiết bị nở rộ trong thời gian gần đây. Với kiểu dáng đẹp, giao diện Sense mượt mà, hỗ trợ đầy đủ từ 3G, Wi-Fi, GPS, máy đang được bán với giá gần 7 triệu đồng.

Nokia E71

Có mặt trên thị trường khá lâu và đã được "đàn em" E72 thay thế sự mạng dẫn đầu dòng E, nhưng E71 vẫn "hot". Thiết kế siêu mỏng, cứng cáp, khả năng trình diễn các tính năng ổn định là những ấn tượng mà nhiều người dùng chọn mua. Máy có giá 5,4 triệu đồng.

Nokia E5

E5 vừa bán ra và nhanh chóng được nhiều khách hàng chọn lựa. Kế thừa dòng E, thiết bị này hỗ trợ đầy đủ từ 3G, Wi-Fi, camera 5 Megapixel, máy có giá 4,9 triệu đồng và thay thế E63 ở nhóm di động tầm trung.

Sony Ericsson W595

W595 có mặt từ hai năm trước, nhưng với kiểu dáng trượt khá đẹp, thiết kế mỏng manh, hỗ trợ chơi nhạc tốt, model này nằm trong nhóm các điện thoại giải trí tầm trung "ăn khách". Máy hiện có giá gần 3,6 triệu đồng.


Samsung Star S5233

Phiên bản Star thường hiện có giá gần 3 triệu, máy được phái nữ yêu thích bởi kiểu dáng đẹp, nhiều màu sắc, giao diện màn hình chạm thân thiện và tiện sử dụng.

Nokia C3

C3 là một trong những điện thoại "hút khách" nhất của nhà sản xuất Phần Lan hiện nay. Máy hiện có giá khoảng 2,9 triệu, thiết kế giống E-series với dáng mỏng, bàn phím QWERTY dễ dùng và hỗ trợ các tính năng giải trí, kết nối mạng xã hội.

Samsung C3303 Champ

Champ của Samsung bán tốt bởi có màn hình cảm ứng và giá rẻ, chỉ 1,7 triệu đồng. Máy sở hữu giao diện đơn giản, cho phép dùng tay đi vào các icon tốt, dù màn hình tí hơn và không nhiều tính năng mạnh.

Nokia 1202

Nokia 1202 là "ông vua" trên phân khúc giá rẻ với 480.000 đồng. Máy có thiết kế đơn giản, màn hình đơn sắc, đèn pin và đặc biệt khả năng nghe gọi tốt, pin khỏe.

Motorola WX180

Có giá chưa đến 400.000 đồng, WX180 của Motorola "ăn khách" bởi ngoài các tính năng như Nokia 1202, máy còn có thêm đài FM giải trí.

Thứ Tư, 27/10/2010 14:38
31 👨 327
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp