10 chiếc MP3 lạ nhất

Bạn có tin không, ngoài khả năng đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc, có chiếc máy nghe nhạc MP3 có khả năng... làm sạch mụn trứng cá!

10. MP3 Valentines

Chiếc MP3 này mang tên Heart-shaped Newman, có thiết kế hình trái tím hồng từ hai nửa trái tim hình đôi tình nhân. Có lẽ, chiếc máy nghe nhạc Trung Quốc này được thiết kế dành riêng cho những đôi đang yêu nhau. Các phím điều khiển máy được sắp xếp cách điệu trên bề mặt. Máy hỗ trợ các định dạng nhạc MP3 và WMA.

9. Máy nghe nhạc hình xúc sắc

Hãng điện tử MobiBlu (Mỹ) mang đến nét phá cách trong thiết kế của MP3 với mẫu máy Cube3 hình lập phương nhỏ xíu. Mặc dù nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng máy vẫn được tích hợp một màn hình hiển thị.

Máy hỗ trợ 2 định dạng nhạc MP3 và WMA. Bên cạnh đó, "chiếc hộp" âm nhạc này cũng cho phép người dùng nghe dài FM và có dung lượng lưu trữ lên tới 2 GB.

8. Miếng ghép Lego MP3

Lego MP3 được thiết kế tương tự như những miếng nhựa màu xinh xắn lắp ráp của sản phẩm đồ chơi do tập đoàn Lego (Đan Mạch) sản xuất.

Lego MP3 được giới thiệu trên website của một nhà sản xuất mang tên Homade (Hồng Kông) sẽ là một món quà đầy ý nghĩa cho những khách hàng yêu thích Lego. Các phím điều chỉnh máy nghe nhạc được tích hợp trên các nút của miếng ghép. Máy nghe nhạc MP3 Lego này được sản xuất trong các màu sắc sặc sỡ với xanh da trời, vàng, đỏ, xanh lá cây. Máy hỗ trợ mở rộng dung lượng nhớ với thẻ nhớ ngoài định dạng microSD lên tới 2GB và thời lượng pin máy cho phép chơi nhạc liên tục trong 6 giờ. Máy được bán với giá 46 USD (không bao gồm thẻ nhớ). Bên cạnh đó hãng Homade cũng giới thiệu thiết bị hỗ trợ iPod dock cũng mang hình miếng ghép Lego với giá 40 USD.

7. Máy MP3 làm sạch.. mụn trứng cá

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy nghe nhạc kiêm "thiết bị làm đẹp" thì Mpion sẽ là một lựa chọn sáng giá cho bạn. Mặc dù chưa có thông tin cập nhật về hiệu quả của chiếc máy nghe nhạc này nhưng theo quảng cáo của một website Nhật Bản, chiếc máy nghe nhạc MP3 Mpion này có công dụng làm sạch da, giúp ngăn ngừa trứng cá trong khi bạn nghe nhạc. Máy có bộ nhớ khá "khiêm tốn" với chỉ 128 MB và lưu trữ được khoảng 32 ca khúc, có giá khoảng 180 USD. Trọng lượng của máy vì thiế cũng chỉ 35g và pin sử dụng cho thời lượng nghe nhạc liên tục trong 5 giờ.

6. MP3 hình Rubik

Trò chơi Rubik đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Các cách cố thử xoay Rubik cho các mặt hình hộp đồng màu luôn khiến bạn tò mò. Và một chiếc máy nghe nhạc có thiết kế có thế xoay tương tự như món đồ chơi này sẽ đem đến một phong cách lạ cho người dùng. Bên cạnh thiết kế giống món đồ chơi Rubik, mỗi lớp xoay máy thể hiện các chức năng khác nhau như bật, dừng hay mở bài hát kế tiếp.

5. INNO-B0 - Đồng xu âm nhạc

Máy do hãng Inno Design, Hàn Quốc sản xuất, có thiết kế nhỏ gọn như một đồng xu. Người dùng có thể sử dụng máy như một món trang sức đeo cổ. Trên mặt của máy nghe nhạc được trang trí bằng những hoa văn mang đậm bản sắc xứ Kim Chi.

INNO-B0 được sản xuất trong nhiều màu với hồng, đen, trắng, cam và nâu. Máy có giá bán khoảng 58 USD cho phiên bản 1GB.

4. Máy nghe nhạc "2 trong 1"

Nếu là fan hâm mộ của cô mèo Hello Kitty xinh đẹp, thì chiếc máy nghe nhạc MP3 mang hình ảnh cô mèo này sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. Không chỉ có tính năng nghe nhạc, máy còn có chức năng của một chiếc khung ảnh số với màn hình hiển thị 1,5 inch.

3. Máy nghe nhạc quay tay

Hãng Thanko (Nhật) được người dùng biết đến với những sản phẩm ổ lưu trữ USB nhưng chiếc máy nghe nhạc MP3 Cranking với cách sạc pin khá độc đáo bằng cách... quay tay của hãng lại gây được nhiều chú ý.

Với chiếc máy quay này, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi máy nghe nhạc hết pin. Máy tích hợp sẵn tay quay và với một phút quay như vậy là bạn có thể thưởng thức thêm 10 phút nghe nhạc. Nếu "mỏi tay" bạn cũng có thể sạc pin cho máy qua cổng USB.

Cranking hỗ trợ các định dạng file MP3 và WMA, có dung lượng bộ nhớ 1GB và giá bán của là 62 USD.

2. Bông hoa dại Titi Floral

Chiếc máy nghe nhạc MP3 sẽ là một món quà hấp dẫn cho các bạn gái. Máy do hãng điện tử GDIS sản xuất chỉ trọng lượng 10g.

Với kích thước 30 x 43 x 9 mm, người dùng có thể nắm gọn mẫu máy nghe nhạc Floral Titi trong lòng bàn tay hay nhẹ nhàng cài lên cổ áo.

Floral Titi được sản xuất trong 9 màu bao gồm màu dâu tây, cà phê, vàng cam của cà rốt, hồng, màu kem sữa, tím của hoa oải hương, xanh da trời, xang lá cây và màu trong suốt (aqua).

Máy có hai phiên bản dung lượng 1GB và 2GB, giá lần lượt là 39.800 won (khoảng 41 USD) và 54.800 won (khoảng 56 USD).

1. Búp bê Barbie B2

Búp bê Barbie đã ra đời cách đây gần 50 năm và hình ảnh của cô búp bê xinh xắn dễ thương này giữ một trong những vị trí hàng đầu trong thị trường đồ chơi dành phái nữ. Barbie không chỉ đơn thuần là một cô búp bê vô tri mà còn là một người bạn, một thế giới lung linh màu sắc của mơ ước và khát vọng.

Chiếc máy nghe nhạc MP3 Barbie B2 được điều khiển bằng màn hình cảm ứng ứng dụng công nghệ hiển thị OLED. Và có lẽ vì được thiết kế dành riêng cho phái nữ nên máy tích hợp chức năng của một chiếc gương soi bên một mặt trong của máy. Máy có kích thước nhỏ gọn và mang màu hồng đặc trưng của nàng công chúa búp bê Barbie.

Thứ Hai, 11/08/2008 11:10
51 👨 3.154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp