1 triệu lượt tải Kaspersky Mobile Security 9 từ Ovi

Theo công bố từ Kaspersky Lab, hơn 1 triệu bản Kaspersky Mobile Security 9 đã được tải về từ Ovi chỉ trong 1 tháng sau khi sản phẩm xuất hiện trên kho phần mềm trực tuyến của Nokia.

Kaspersky Mobile Security 9 là phần mềm đa chức năng cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho smartphone và dữ liệu bên trong. Nếu 1 smartphone bị mất hoặc bị đánh cắp, nó có thể được khóa từ xa, bộ nhớ của máy sẽ được xóa sạch và vị trí của máy sẽ được định vị sử dụng GPS có sẵn trong máy.

Kaspersky Mobile Security 9 đồng thời cũng bảo vệ các danh bạ, tin nhắn SMS và nhật kí cuộc gọi mà người dùng muốn bảo mật. Ngoài ra nó còn có thể lọc những cuộc gọi, tin nhắn SMS và malware không mong muốn. Chương trình còn cho phép mã hóa dữ liệu và ngăn chặn những cuộc gọi và tin nhắn đến máy của trẻ em.

Kaspersky Mobile Security 9 có phiên bản tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Nga cho tất cả các dòng smartphones của Nokia đang chạy hệ điều hành Symbian. Những người sử dụng Ovi Online Store có cơ hội dùng thử Kaspersky Mobile Security 9 trước khi quyết định mua sản phẩm. Phần mềm này có thể được tìm thấy trong mục khuyên dùng (Recommended) trên Ovi. Những người đang sử dụng phần mềm này có thể tái đăng kí bản quyền và cập nhật phiên bản mới trực tiếp từ Ovi bằng cách mua mã kích hoạt.

Thứ Bảy, 18/12/2010 11:54
31 👨 216
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp