1,5 triệu Google G1 đã được đặt mua

Mặc dù một tuần nữa, Google phone mới có mặt trên thị trường, nhưng số lượng người đăng ký mua chiếc di động này từ trang web của T- Mobile đã lên tới 1,5 triệu.

G1 được quan tâm mới máy có nhiều dịch vụ trực tuyến. Ảnh: Cnet.


Các cửa hàng phân phối của T-Mobile sẽ mở cửa vào ngày 22/10 để bán G1, nhưng T-Mobile đã cho phép người dùng đặt mua sản phẩm này qua website của hãng được một thời gian. Hiện tại, số lượng người đặt mua đã đạt con số 1,5 triệu và có thể sẽ tăng cho tới ngày 22/10. Ban đầu, T-Mobile dự định chỉ tung ra 500.000 máy, nhưng số lượng bán ra tăng làm hãng phải đặt thêm từ nhà sản xuất HTC.

Chưa có mặt, nhưng đơn đặt hàng T-Mobile G1 đã vượt con số một triệu, trong khi phải một tuần iPhone mới đạt doanh số này. Theo các nhà phân tích, điện thoại Google gây được sự thu hút bởi người dùng muốn một chiếc di động với những dịch vụ trực tuyến.

Việc Google phone bán ra tăng cho thấy, người dùng hào hứng với chiếc di động chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, phải xem khi ra mắt chiếc điện thoại thực sự chạy thế nào. Lúc đó mới có câu trả lời cho cuộc chiến giữa Android và Symbian, Windows Mobile, Palm hay Mac của iPhone.

Thứ Tư, 15/10/2008 09:08
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp