01 Phone là “sát thủ” iPhone giả tưởng

Chiếc di động có bàn phím laser Qwerty được gọi là 01 phone thực ra là một chiến dịch thăm dò người dùng về một chiếc ĐTDĐ “trong mơ” của website T3.com.

01phone xuất hiện trên Internet vào khoảng cuối tháng Tám vừa qua. Trang web the01phone.com đăng ảnh một chiếc di động màn hình cảm ứng, bàn phím laser rọi xuống một mặt phẳng và nó đang đếm ngược thời điểm tiết lộ chính thức.

Kể từ đó, trên các blog công nghệ đầy ắp bình luận về 01 Phone, dự đoán nó có thể sẽ là “sát thủ” của các loại điện thoại di động màn hình cảm ứng, kể cả chiếc iPhone được săn đón trên khắp thế giới nếu đó là hiện thực.

Mặt trước concept 01 Phone


Tuy nhiên, ngày 16/9, trang web tin tức công nghệ của Anh T3.com đã xác nhận 01 Phone chỉ là “concept”, tức đang được hoài thai trong ý tưởng. T3.com cũng tung ra chiến dịch 01 Phone, kêu gọi người dùng Internet đóng góp ý kiến về các tính năng cho 01 Phone trở nên hoàn hảo.

“Chúng tôi đã tạo ra 01 Phone để thách thức ngành di động tung ra nhiều sản phẩm hoàn thiện hơn nữa. Song câu hỏi là liệu concept của chúng tôi có đi đủ xa? Đây là cơ hội cho bạn nói với chúng tôi điều bạn muốn trong chiếc di động cuối cùng của mình”, T3.com viết.

Mặt sau concept 01 Phone


“Chúng tôi tung ra chiến dịch để thách thức các nhãn hiệu điện thoại di động lớn xây dựng công nghệ sẽ đưa điện thoại di động lên đến tầm cao mới. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển 01 Phone – chiếc điện thoại đi động mà chúng tôi tin sẽ trở thành thiết bị dẫn đầu thị trường”.

T3.com cho hay họ sẽ tiếp thu các gợi ý của độc giả và chọn ý tưởng tốt nhất đưa vào 01 Phone. Khi đã có trong tay danh sách mong muốn của người dùng, họ sẽ đem đến cho các chuyên gia và thiết kế sản phẩm mẫu.

Thứ Bảy, 20/09/2008 10:30
31 👨 458
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp