µ SW Tough - Máy ảnh của những chuyến phiêu lưu

Dòng máy ảnh mới của hãng Olympus này cho bạn những bức ảnh đẹp ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Theo những nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, theo quan điểm của người dùng trên thị trường, 2 yếu tố quan trọng nhất đối với một chiếc máy ảnh là độ bền và khả năng chống chịu với môi trường xung quanh. Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, Olympus – nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu thế giới vừa giới thiệu dòng sản máy ảnh mới µ SW Tough với độ bền rất tốt nhờ vào những công nghệ thiết kế hàng đầu thế giới hiện nay.

Dòng sản phẩm µ SW Tough này có thiết kế chống sốc, chống nước và chống lạnh giá, có nghĩa là những chiếc máy ảnh µ SW Tough có thể cùng du lịch, lên rừng xuống biển cùng người dùng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Ngay cả với những cuộc thám hiểm lên những ngọn núi lạnh giá cheo leo, hiểm trở hay những cuộc phiêu lưu vào những hang động tăm tối, sâu hun hút, µ SW Tough vẫn luôn là người bạn đồng hành lý tưởng và giúp bạn có những bức ảnh đẹp nhất về chuyến đi của mình.

Có thể nói, sự kết hợp giữa tính bền bỉ không thể tin được cùng chất lượng hình ảnh xuất sắc của µ SW Tough chắc chắn sẽ chinh phục lớp người dùng thích du lịch, phiêu lưu hay thám hiểm. Nó cho phép người dùng tự do chụp ảnh trong những tình huống mà hầu hết các mẫu máy ảnh khác không thể làm được.

Olympus µ SW Tough không sợ nước...



...không ngại va đập



...và cũng chẳng ngán băng tuyết.

Những sản phẩm đầu tiên của dòng máy ảnh µ SW Tough sẽ ra mắt người dùng vào tháng 01/2009.

Thứ Bảy, 13/12/2008 09:07
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp