Cách bật tính năng nhắc đi ngủ trên YouTube

Tính năng nhắc đi ngủ đúng giờ trên YouTube (Remind me when it’s time for bed) sẽ giúp chúng ta kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng tốt hơn, hạn chế xem video quá thời gian nhất là với gia đình có trẻ nhỏ. Khi kích hoạt tính năng này trên YouTube, một thông báo sẽ hiển thị theo đúng lịch khi chúng ta đang sử dụng ứng dụng để nhắc bạn đi ngủ. Người dùng có thể thiết lập lời nhắc hiển thị trong quá trình xem video tại một thời điểm nhất định hay đợi cho đến khi video kết thúc. Bên cạnh YouTube cũng để chế độ thông báo nhắc lại với tần suất bao nhiêu phút một lần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kích hoạt tính năng nhắc đi ngủ trên YouTube.

Hướng dẫn bật nhắc đi ngủ trên YouTube

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng YouTube, bạn nhấn vào ảnh đại diện để chuyển vào giao diện thiết lập. Tại đây người dùng nhấn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện các cài đặt cho ứng dụng, chúng ta tìm tới mục Nhắc tôi đến giờ đi ngủ rồi gạt nút tròn sang phải. Sau đó bạn cần chọn thời gian nhắc bạn đi ngủ và thời gian kết thúc thông báo nhắc.

Nếu muốn thông báo nhắc nhở bạn trong quá trình xem video thì bỏ tích tại Hiển thị lời nhắc.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện Cài đặt, chúng ta nhấn vào Nhắc tôi đừng xem. Lúc này bạn sẽ chọn tần suất thông báo nhắc lại. Khi đó thông báo sẽ liên tục nhắc lại theo thời gian mà bạn đã thiết lập cho tới khi chúng ta tắt ứng dụng YouTube.

Video hướng dẫn bật thông báo nhắc đi ngủ trên YouTube

Xem thêm:

Thứ Hai, 17/08/2020 08:27
51 👨 1.309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube