Ứng dụng Your Phone Windows 11 có giao diện gọi thoại mới tối ưu hơn

Ứng dụng Your Phone đang được Microsoft tập trung cải tiến khá nhiều trong thời gian gần đây. Bên cạnh sự góp mặt của các tính năng mới, ứng dụng này gần đây cũng đã nhận được một giao diện mới để phù hợp hơn với giao diện tổng thể của Windows 11.

Chưa dừng lại ở đó, trong bản phát hành Windows 11 Insider Preview Build 22533 mới được tung ra cho kênh Dev (Insider) cách đây ít lâu, ứng dụng Your Phone cũng sẽ nhận được trải nghiệm gọi điện được cập nhật mới. Gọi điện là một trong những tính năng chủ chốt trong Your Phone. Do đó, việc Microsoft dành nhiều sự quan tâm cho tính năng này là hoàn toàn dễ hiểu.

Giao diện mới của hộp thoại cuộc gọi trên Your Phone

Về cơ bản, giao diện mới của hộp thoại cuộc gọi trên Your Phone cho cảm giác trực quan hơn. Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, cửa sổ hiển thị thông tin cuộc gọi đang diễn ra của ứng dụng hiện bao gồm các biểu tượng, phông chữ và giao diện người dùng được cập nhật với các góc bo tròn thanh lịch, mang đến sự hài hòa với thiết kế tổng thể của Windows 11.

Mọi thay đổi sẽ chủ yếu tập trung ở giao diện, bởi Microsoft xác nhận việc thực hiện cuộc gọi bằng ứng dụng trên ứng dụng Your Phone về cơ bản vẫn sẽ hoạt động tương tự như trước đây.

Bản cập nhật này bao gồm một cửa sổ hiển thị thông tin cuộc gọi mới với các biểu tượng, phông chữ được cập nhật, cùng với đó là những thay đổi giao diện người dùng khác phù hợp với thiết kế cải tiến của Windows 11. Quy trình thực hiện cuộc gọi bằng ứng dụng Your Phone sẽ vẫn hoạt động như trước đây với giao diện người dùng mới này”, Microsoft cho biết trong ghi chú cập nhật.

Nếu nhận thấy sự cố với ứng dụng, bạn có thể gửi phản hồi cho Microsoft qua Feedback Hub bằng trong mục Apps > Your Phone.

Cần lưu ý rằng ứng dụng Your Phone mới chỉ khả dụng cho những người thử nghiệm Windows Insider, và vẫn chưa rõ khi nào những thay đổi này có thể xuất hiện trực tuyến cho cộng đồng người dùng thông thường.

Thứ Bảy, 22/01/2022 00:08
34 👨 2.756
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ