Xuất hiện điện thoại Nokia ‘cục gạch’ chạy Android 8.1

Người dùng @farmerbb1 mới đây đã đăng tải một video trên trang Steemit cho thấy Nokia đã phát triển một chiếc điện thoại phổ thông (feature phone) chạy trên nền tảng Android 8.1. Do máy không sử dụng màn hình cảm ứng nên để điều khiển qua lại giữa các biểu tượng ứng dụng trên thiết bị, người dùng sẽ sử dụng các phím trên điện thoại.

Chiếc điện thoại này có thể sử dụng Google Maps, đó có thể là phiên bản Android Go của ứng dụng. Thiết bị vẫn sử dụng công nghệ 4G LTE và có cả Google Assistant.

Trước đó, hãng Nokia từng để lộ hình ảnh về một chiếc điện thoại phổ thông sử dụng Android và video rò rỉ lần này giúp chúng ta có được thông tin chi tiết hơn về thiết bị này. Theo tác giả bài viết, thông tin chi tiết về thiết bị này sẽ được công bố vào ngày 15/10 sắp tới, cùng thời điểm diễn ra sự kiện Made by Google với sự ra mắt của bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL.

Điện thoại Nokia cục gạch chạy Android

Cùng chờ đợi đến ngày 15/10 sắp tới, hy vọng khi đó chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại Nokia ‘cục gạch’ chạy Android 8.1 này.

Thứ Tư, 02/10/2019 13:30
4,73 👨 1.938
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ