Xiaomi sắp có máy bán smartphone tự động tại Ấn Độ và đây là cách nó vận hành

Xiaomi mới đây vừa ra mắt một mẫu máy bán hàng tự động có tên gọi là Mi Express Kiosk nhằm giúp người dùng có thể mua sản phẩm của hãng (bao gồm cả Redmi và POCO) dễ dàng hơn thay vì phải đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua online như trước đây.

Thông qua màn hình cảm ứng lớn được đặt ở bên phải, người mua có thể thực hiện mọi thác tác như xem danh sách sản phẩm có sẵn, xem thông số kĩ thuật của từng thiết bị, lựa chọn các phiên bản màu sắc và tiến hành thanh toán. Khi mua thiết bị của Xiaomi trên Mi Express Kiosk, người dùng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán gồm tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận được biên lai được in ra từ một khe ở bên trái.

Máy bán smartphone tự động

Một camera Mijia cũng được lắp ở phía trên để chụp lại khuôn mặt của người mua.

Dưới đây là cách mà máy bán smartphone tự động của Xiaomi vận hành được ông Donovan Sung - Giám đốc quản lý sản phẩm và Marketing của Xiaomi Global, chia sẻ.

Cách mà máy bán smartphone tự động của Xiaomi vận hành

Khác với các máy bán hàng tự động khác đẩy sản phẩm xuống khay, Mi Express Kiosk sử dụng cánh tay robot dạng thanh ngang dài để lấy đúng chiếc smartphone hay các thiết bị khác mà khách hàng chọn mua và cẩn thận bỏ nó xuống khay rồi in hoá đơn mua hàng.

Máy bán hàng tự động của Xiaomi sẽ hoạt động từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối và có nhân viên để hỗ trợ khách hàng. Đây là nỗ lực của Xiaomi, thương hiệu smartphone bán chạy nhất tại Ấn Độ hiện nay nhằm tiết kiệm chi phí và giúp khách hàng mua sản phẩm của họ nhanh chóng hơn.

Mi Express Kiosk

Theo dự kiến, những chiếc máy này sẽ được đặt tại các khu vực công cộng như nhà ga, sân bay, trung tâm mua sắm tại Ấn Độ trong vài tháng nữa.

Thứ Sáu, 31/05/2019 16:56
52 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ