Xiaomi Mi Power Bank 3 Pikachu Edition: Sạc dự phòng 'cute', 10.000 mAh, công suất 18W, giá chưa đến 350.000 đồng

Lâu nay khi nhắc tới thị trường pin sạc dự phòng hiệu năng cao, thiết kế đẹp và đặc biệt là giá cả phải chăng, Xiaomi có lẽ là sự lựa chọn luôn nằm trong top đầu. Trong số các mẫu pin sạc dự phòng mà nhà sản xuất Trung Quốc đã từng tung ra thị trường, Mi Power Bank có lẽ là dòng sản phẩm bán chạy hơn cả. Xiaomi vừa cho ra mắt thêm một phiên bản vô cùng đặc biệt của Mi Power Bank 3: Xiaomi Mi Power Bank 3 Pikachu Edition.

Đúng như trên gọi, thiết kế của mẫu pin sạc dự phòng này được lấy cảm hứng từ Pikachu, nhân vật cực kỳ đáng yêu và mang tính biểu tượng của bộ manga nổi tiếng Pokémon. Về ngoại hình tổng thể thể, hoàn toàn không có sự khác biệt đáng kể nào giữa Mi Power Bank 3 Pikachu Edition và phiên bản thường, Vẫn là thiết kế dạng trụ dẹt, với bộ khung kim loại bo cong ở hai cạnh bên cho cảm giác cầm nắm thoải mái, cũng như dễ dàng đút vào túi quần, balo, túi xách. Toàn bộ phần cổng sạc, nút nguồn và đèn báo sẽ vẫn được đặt ở cạnh đáy như thông thường.

Điểm khác biệt sẽ chỉ đến ở phần họa tiết trang trí bên ngoài. Mi Power Bank 3 Pikachu Edition mang trên mình “bộ cánh” màu vàng đặc trưng với biểu tượng Pikachu được đặt ở chính giữa vô cùng nổi bật, đảm bảo thu hút mọi sự chú ý khi sử dụng ở nơi đông người và thậm chí còn không hề giống một cục pin dự phòng thông thường.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Power Bank 3 Pikachu Edition cũng không có sự biệt so với phiên bản thường. Mẫu pin sạc dự phòng này có dung lượng 10.000 mAh, hỗ trợ hai cổng đầu vào (micro-USB và USB Type-C) công suất 18W, và thời gian sạc đầy mất khoảng 4 giời. Ngoài ra còn có hai cổng đầu ra USB-A và có thể được sử dụng cùng một lúc, tuy nhiên lại chỉ hỗ trợ duy nhất một đầu ra 18W.

Bên cạnh đó, Mi Power Bank 3 Pikachu Edition cũng hỗ trợ chế độ dòng điện thấp, cho phép người dùng sạc Mi Band 4 hay các thiết bị đeo thông minh nhỏ gọn như tai nghe Bluetooth, đồng hồ thông minh, loa di động…

Xiaomi Mi Power Bank 3 Pikachu Edition sẽ được mở bán đầu tiên tại thị trường Trung Quốc vào ngày 15/11 tới đây, với giá 99 Yuan (gần 350.000 đồng), trước khi đến với các thị trường khác trong tương lai.

Thứ Hai, 16/11/2020 22:22
41 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ