Xiaomi, Leica sẽ có sản phẩm hợp tác đáng chú ý đầu tiên trên Mi 12 Ultra

Qualcomm dự kiến sẽ công bố mẫu CPU đầu bảng Snapdragon 898 (SD898) vào cuối tháng này. Các báo cáo cho thấy rằng chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi, tức là Xiaomi 12, nhiều khả năng sẽ lại là mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường được trang bị con chip này. Dòng sản phẩm cũng có thể bao gồm các model khác cao cấp hơn như Xiaomi Mi 12 Pro và Xiaomi Mi 12 Ultra.

Bên cạnh sự góp mặt của Snapdragon 898, còn một thông tin khác cũng rất đáng chú ý với những người đang quan tâm đến dòng smartphone hàng đầu này của Xiaomi. Đó là việc phiên bản Mi 12 Ultra rất có thể sẽ được trang bị cụm camera chế tạo bởi nhà sản xuất máy ảnh danh tiếng Leica.

Trên thực tế, Leica đã có mối quan hệ hợp tác với các nhà sản xuất smartphone từ lâu, điển hình như trường hợp của Huawei. Tuy nhiên, thỏa thuận hợp tác giữa Huawei và Leica đã kết thúc vào năm nay với sự ra mắt của dòng Huawei P50. Trước đó vào tháng 5, đã có những tin đồn về việc Leica đang tìm kiếm một thỏa thuận hợp tác mới trong lĩnh vực sản xuất camera cho smartphone. Những cái tên đáng chú ý nằm trong danh sách bao gồm Honor, Xiaomi hoặc Sharp.

Báo cáo mới nhất từ chuyên trang công nghệ Digital Chat Station cho thấy Leica và Xiaomi có thể đã đạt được một thỏa thuận chung cho dòng sản phẩm Xiaomi 12 sắp tới. Giới blogger công nghệ Trung Quốc gần đây cũng đã chia sẻ một ảnh chụp phần mặt lưng của Xiaomi Mi 12 Ultra, cho thấy thương hiệu Leica màu đỏ được hiển thị nổi bật trên màn hình phụ của thiết trên. Từ những thông tin trên, khả năng cao Xiaomi 12 Ultra sẽ có thể được trang bị camera tối ưu hóa bởi Leica.

Xiaomi 12 Ultra có thể được trang bị camera được tối ưu hóa bởi Leica

Hiện tại, thông tin chi tiết về Mi 12 Ultra, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2022, vẫn còn tương đối hạn chế. Tuy nhiên người dùng có thể mong đợi những nâng cấp ấn tượng về camera. Các tin đồn cho rằng Xiaomi sẽ trang bị trên mẫu smartphone hàng đầu của mình 3 camera 50 megapixel. Một trong số đó có thể là ống kính zoom kính tiềm vọng 1/1,5 inch với khả năng hỗ trợ zoom quang học 5x.

Xiaomi 12 Ultra cũng dự kiến sẽ có máy quét vân tay siêu âm trong màn hình. Tuy nhiên ở phương diện thiết kế ngoại hình, có thể sẽ không có quá nhiều sự khác biệt về tổng thể so với Xiaomi 11 Ultra.

Thứ Ba, 23/11/2021 00:19
54 👨 441
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ