Xiaomi hợp tác với Lamborghini ra mắt xe "siêu xe" go-kart chạy điện

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt mẫu xe go-kart dành cho người lớn mang logo Lamborghini. Đây là kết quả của mối quan hệ đối tác giữa Xiaomi với hãng chuyên sản xuất siêu xe Lamborghini của Ý.

Mang tên Ninebot GoKart Pro Lamborghini Edition, chiếc go-kart chạy điện này có thể đạt tới tốc độ 40km/h. Trong điều kiện không chạy được xe go-kart, người dùng có thể tháo rời phần phía sau ra để dùng như một chiếc scooter tự cân bằng. Các lốp của xe go-kart dùng cao su với độ bám đường cao. Ninebot GoKart Pro Lamborghini Edition có 4 chế độ lái là Eco, Strada, Sport và Corsa.

Ninebot GoKart Pro Lamborghini Edition đọ dáng cùng Lamborghini thật
Ninebot GoKart Pro Lamborghini Edition đọ dáng cùng Lamborghini thật

Ở phía sau, phần cánh gió mang lại thiết kế thể thao cho xe và còn góp phần tăng tính khí động học. Bốn ống dẫn khí được trang bị để làm mát cho phần pin. Các phụ kiện đáng chú ý khác bao gồm đèn LED, ghế thể thao có dây an toàn, vô lăng thể thao tích hợp màn hình hiển thị thông minh.

Chiếc go-kart này có thể di chuyển tới 62 vòng quanh trường đua dài 400 mét, tổng cộng quãng đường có thể di chuyển mỗi lần sạc đầy vào khoảng hơn 24km. Nếu quan tâm tới chiếc go-kart này bạn nên xem xét cân nặng của minh trước khi mua bởi xe chỉ đáp ứng được người dùng có cân nặng dưới 100kg.

Trên Ninebot GoKart Pro Lamborghini Edition có các loa Bluetooth tích hợp. Chúng có thể phát nhạc hoặc phát ra âm thanh mô phỏng tiếng động cơ V8 hoặc V12 trên những chiếc Lamborghini.

Xiaomi chính thức bán ra Ninebot GoKart Pro Lamborghini Edition tại Trung Quốc từ ngày 16/9 với mức giá 9.999 CNY (tương đương 34 triệu đồng).

Thứ Tư, 16/09/2020 16:46
54 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo