Xem video Jack Ma hạ gục 11 cao thủ võ lâm từ Vịnh Xuân Quyền của Diệp Vấn tới Muay Thái

Ngay sau khi tới thăm Việt Nam, tỷ phú Jack Ma đã tung ra một bộ phim võ thuật có tên "Công Thủ Đạo" khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Trong phim có nhiều cảnh võ thuật hoành tráng, đẹp mắt khi Jack Ma tỷ thí võ công với nhiều cao thủ võ công do Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan thủ vai.

Không khó hiểu khi bộ phim hành động Công Thủ Đạo gây được nhiều sự chú ý của thế giới. Bởi ngoài ngôi sao hành động Lý Liên Kiệt đóng vai trò làm giám đốc sản xuất và diễn viên chính, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao võ thuật nổi tiếng châu Á như Chân Tử Đan, Ngô Kinh, Asashoryu Akinori, Zou Shiming, Tony Jaa, Jacky Heung, Natasha Liu, Hồng Kim Bảo, Viên Hòa Bình, Trình Tiểu Đông và đặc biệt tỷ phú Jack Ma, người sáng lập Alibaba.

Một cảnh trong phim, Jack Ma sử dụng Thái Cực Quyền để đối đầu với Vịnh Xuân Quyền của Chân Tử Đan.
Một cảnh trong phim, Jack Ma sử dụng Thái Cực Quyền để đối đầu với Vịnh Xuân Quyền của Chân Tử Đan.

Màn tỷ thí võ thuật đẹp mắt
Màn tỷ thí võ thuật đẹp mắt.

Nhân vật do Jack Ma đảm nhận là một cao thủ Thái Cực Quyền và đi thách đầu với các võ sư của các môn phái khác như Khung Fu, Vịnh Xuân Quyền, Muay Thái... Trong phim có rất nhiều cảnh đấu võ vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn bất cứ khán giả yêu võ thuật nào.

Các bạn có thể theo dõi bản đầy đủ 22 phút của bộ phim dưới đây:

Tất cả những màn tỷ thí võ thuật trong bộ phim không hề có yếu tố thằng thua mà mục đích chính là để giao lưu, tôn vinh vẻ đẹp của nền võ thuật và văn hóa Trung Quốc.

Jack Ma vận nội công Jack Ma tỷ thí với Muay Thái

Sau bộ phim này, khán giả hoàn toàn có thể hy vọng, trong tương lai Jack Ma ngoài là một tỷ phú, người diễn thuyết, doanh nhân mà có thể sẽ trở thành một ngôi sao võ thuật trong làng điện ảnh giải trí.

Thứ Sáu, 16/03/2018 11:57
4,45 👨 1.443
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Jack Ma