Xem trực tiếp buổi đón Đội tuyển Việt Nam từ sân bay trở về sau Asian Cup

Chiều nay (26/1), Đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào khoảng 14h15 phút trong vòng tay ấm áp của người hâm mộ, khép lại hành trình Asian Cup 2019 với thành tích đáng tự hào.

Tại giải Asian Cup 2019, thầy trò ông Park Hang-seo đã làm nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam khi vượt qua vòng bảng đầy khó khăn, giành chiến thắng ở vòng Knock out và lọt vào vòng tứ kết. Việt Nam là đội tuyển duy nhất của Đông Nam Á đạt được thành tích đáng tự hào này.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam

Tại đây, ĐT Việt Nam đã thi đấu vô cùng quả cảm nhưng đáng tiếc vẫn phải nhận thất bại trước ứng cử viên vô địch ĐT Nhật Bản với tỷ số 0-1. Mặc dù vậy, với những gì đã thể hiện ở vòng chung kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã đem lại cho người hâm mộ cả nước những cảm xúc thăng hoa và niềm tự hào dân tộc vô bờ bến. Dấu ấn này của ĐT Việt Nam cũng mở là một tương lai ngập tràn hy vọng của bóng đá Việt Nam.

Dự kiến, rất đông các CĐV Việt Nam sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào chiều nay để chào đón thầy trò ông Park Hang-seo trở về, chuẩn bị cho một cái Tết Nguyên Đán đầm ấm.

Thầy trò ông Park Hang-seo

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF sẽ phát trực tiếp toàn bộ quá trình đón Đội tuyển bóng đá Việt Nam trở về. Các bạn có thể kích vào link dưới đây để xem.

  • https://www.facebook.com/vietnamesefootball

Ngoài ra, Facebook On Sports cũng sẽ có hình ảnh trực tiếp về buổi đón Đội tuyển Việt Nam.

  • https://www.facebook.com/Onsportchannel

Xem thêm:

Thứ Bảy, 26/01/2019 10:07
52 👨 357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ