WinZip

WinZip
Dùng thử 26/07/2021 100+

WinZip là một trình nén và lưu trữ file dành cho nhiều nền tảng. Công cụ này khá mạnh mẽ. Phiên bản dùng thử Winzip miễn phí cho phép người dùng khám phá các tính năng của nó trước khi mua giấy phép. Sau khi hoàn tất quá trình tải xuống WinZip, bạn có thể giải nén các file ZIP, nén file và chia sẻ chúng qua email, đồng thời lưu trữ dữ liệu bằng cách nhóm các file có liên quan lại với nhau. Bản dùng thử WinZip đi kèm với giao diện người dùng đơn giản và gọn gàng, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người dùng nâng cao.

WinZip hỗ trợ một loạt các định dạng file, bao gồm IMG, RAR, TAZ, TGZ, ISO, MME, v.v... Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp mã hóa 256-bit để bạn có thể bảo vệ dữ liệu nhạy cảm khỏi các mối đe dọa. Phiên bản mới nhất của công cụ này cũng cung cấp một số tính năng nâng cao cho phép người dùng chuyển đổi file sang PDF, thay đổi kích thước hình ảnh và thêm watermark. Một số lựa chọn thay thế WinZip như WinRAR, 7-Zip, Bandizip và Squeez cũng cung cấp các tính năng tương tự.

WinZip là gì?

Nếu bạn gặp sự cố khi đính kèm các file lớn vào email của mình, một chương trình phần mềm tiện ích như WinZip có thể giúp ích cho bạn. Đây là một công cụ nén đơn giản giúp nén các file chiếm quá nhiều dung lượng trên máy tính, vì vậy bạn có thể giảm dung lượng file mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Lợi ích duy nhất là các file nén hầu như không chiếm nhiều dung lượng và dễ dàng chia sẻ trực tuyến hơn.

Ngoài vai trò là một công cụ nén, WinZip còn cung cấp nhiều tính năng nâng cao khác nhau, bao gồm tùy chọn lưu trữ file. Tính năng lưu trữ cho phép người dùng nhóm các file liên quan để chúng được lưu trữ thành một file. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm để trích xuất nhiều loại file khác nhau, bao gồm ZIP, RARISO, đồng thời chuyển đổi tài liệu thành PDF, thêm watermark, thay đổi kích thước hình ảnh và mã hóa dữ liệu nhạy cảm.

WinZip là một trình nén và lưu trữ file dành cho nhiều nền tảng
WinZip là một trình nén và lưu trữ file dành cho nhiều nền tảng

Các tính năng của WinZip là gì?

Được phát triển bởi Corel Corporation, WinZip là một phần mềm nén và lưu trữ phổ biến mà bạn có thể tải xuống trên PC hoặc thiết bị di động. Chương trình bao gồm một loạt các tính năng, cùng với khả năng chạy nhiều lần nén cùng một lúc. Với sự trợ giúp của công cụ này, người dùng có thể lưu trữ các file ở định dạng ZIP hoặc ZIPX. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để trích xuất file từ nhiều định dạng khác nhau, bao gồm RAR, TAR và ISO.

Ngoài ra, WinZip còn tiết kiệm thời gian bằng cách cung cấp các tùy chọn, chẳng hạn như lưu và gửi, trực tiếp trên trang tổng quan. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để nén các file lớn và sau đó đính kèm chúng vào email từ bên trong WinZip. Hơn nữa, ứng dụng còn có chức năng cho phép người dùng tạo các file ZIP tự giải nén. Các file này không yêu cầu bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào và có thể được trích xuất nhanh chóng, dễ dàng.

Đối với người dùng chú trọng đến sự bảo mật, phần mềm cung cấp mã hóa AES 256-bit. Tính năng này cho phép người dùng khóa các file để chỉ những người có mật khẩu mới có thể truy cập được chúng. WinZip cũng cung cấp khả năng tích hợp với Microsoft Windows và có một plug-in riêng mà người dùng có thể cài đặt trên Microsoft Outlook.

Khi nói đến các tính năng nâng cao, WinZip không làm bạn thất vọng. Phiên bản mới nhất của phần mềm cho phép người dùng chuyển đổi file Word sang PDFPDF sang định dạng Word. Hơn nữa, công cụ còn cho phép người dùng ghi các file vào đĩa CD và DVD. Với sự trợ giúp của ứng dụng này, người dùng cũng có thể thêm watermark và thay đổi kích thước hình ảnh.

Ưu điểm

  • Cho phép dùng thử miễn phí
  • Hỗ trợ nhiều định dạng file
  • Cho phép người dùng mã hóa file
  • Tùy chọn chuyển đổi file thành PDF

Nhược điểm

  • Cần cải thiện giao diện người dùng
4,510 👨 1.707
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống