Vấn đề mới của Windows 11: Tự tạo ra hàng trăm, hàng nghìn thư mục trống

Nhiều người dùng báo cáo rằng Windows 11 đang tự tạo ra hàng trăm đến hàng nghìn thư mục trống trong thư mục System32. Có vẻ như Windows 11 đã được thừa kế vấn đề này từ Windows 10.

Những thư mục trống này được cho là được tạo ra bởi công cụ Provisioning Package Runtime Processing. Tên tệp của công cụ này là ProvTool.exe. Theo chuyên gia của Bleeping Computer, người dùng có thể xóa bỏ các thư mục trống với tên gọi tw-1ff8-1c4-19xxxx.tmp mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Thực tế đây không phải là một vấn đề mới. Windows 10 từng gặp rắc rối tương tự vào năm 2019.

Vấn đề mới của Windows 11: Tự tạo ra hàng trăm, hàng nghìn thư mục trống

Ngoài việc tạo ra các thư mục rác thì vấn đề này không gây ra bất cứ phiền toái nào cho máy tính của bạn. Nếu muốn kiểm tra xem máy của mình có gặp vấn đề hay không và muốn dọn dẹp những thư mục rác bạn có thể tự kiểm tra tại: C:\Windows\System32\config\systemprofile\AppData\Local.

Windows 11 nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng. Chất lượng hệ điều hành mới của Microsoft cũng chưa được hoàn thiện. Từ lúc chính thức ra mắt tới nay Windows 11 liên tiếp gặp những vấn đề khác nhau.

Cho đến nay, Microsoft đã xác nhận hàng loạt lỗi liên quan tới máy in trên Windows 11. Kèm theo đó là các vấn đề tương thích với các thành phần khác dẫn tới việc người dùng phải chị đựng những trải nghiệm khó chịu.

Nhiều chuyên gia đánh giá rằng Microsoft đã hơi tập trung quá đà vào khía cạnh thẩm mỹ của Windows 11. Thậm chí, gã khổng lồ công nghệ sẵn sàng hy sinh nhiều tính năng hữu ích, thân thuộc trên Windows 10 chỉ để Windows 11 trông bóng bẩy hay tối giản hơn.

Thứ Ba, 02/11/2021 11:14
4,86 👨 6.212
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Devlin
    Devlin

    Khá khó chịu khi kết nối Loa bluetooth thì chuột và bàn phím (USB) lại bị lag.

    Thích Phản hồi 02/11/21
    ❖ Chuyện công nghệ