Rò rỉ Vsmart Lux với snapdragon 768G, 4 camera sau, camera trước ẩn dưới màn hình

Mới đây, Vsmart gây chú ý cho người dùng khi tiết lộ về mẫu điện thoại tiếp theo của hãng. Theo một số nguồn tin, smartphone mới của Vsmart sẽ có tên gọi là Vsmart Lux.

Chiếc điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo của Vsmart được cho là sẽ được trang bị cấu hình và tính năng cao cấp hơn so với hai dòng sản phẩm trước đó. Vsmart Lux cũng sẽ được hỗ trợ kết nối 5G với con chip Snapdragon 768G của Qualcomm.

Ảnh dựng về mẫu Vsmart mới dựa trên ảnh rò rỉ. Ảnh: VsmartFansCom.
Ảnh dựng về mẫu Vsmart mới dựa trên ảnh rò rỉ. Ảnh: VsmartFansCom.

Trong một video được cho là tiết lộ về mẫu điện thoại Vsmart mới được đăng tải lên YouTube cho thấy, Vsmart Lux có phần thiết kế cằm và trán siêu mỏng, giúp tăng tỉ lệ màn hình so với thân máy và tối đa trải nghiệm cho người dùng. Giao diện hiển thị của máy có nhiều nét tương đồng với giao diện phiên bản VOS 3.0 trên hệ điều hành Android 10.

Màn hình của máy có thiết kế khá giống với mẫu Vsmart Active 3. Nhưng thay vì cụm camera thò thụt như dòng máy đời trước, Vsmart Lux có thể được trang bị công nghệ camera dưới màn hình.

Máy sẽ được trang bị 4 camera sau xếp trên một tấm nền vuông, khá giống với xu hướng hiện nay. Nhiều ý kiến cho rằng, cụm 4 camera này có thể sẽ chứa một camera chính, camera góc siêu rộng, camera phụ hỗ trợ xóa phông và ống kính zoom quang 2x hoặc 3x.

Thời lượng pin của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Các thông tin rò rỉ cho rằng, giá bán của Vsmart Lux có thể rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin đồn và chúng ta vẫn phải chờ đến khi máy được chính thức ra mắt, dự kiến vào tháng 7 tới mới biết được thông tin chính xác về cấu hình và giá bán của Vsmart Lux.

Thứ Hai, 25/05/2020 08:01
31 👨 4.336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ