VioLET – Công cụ soạn thảo bài giảng điện tử dễ dùng

VioLET (Visual & Online Lecture Editor for Teacher) là phần mềm của Việt . VioLET là công cụ rất phù hợp để soạn thảo bài giảng dành cho giáo viên và giảng viên. Với công cụ hỗ trợ này, các bạn có thể tự xây dựng được các bài giảng điện tử theo ý tưởng của mình một cách nhanh chóng.

So với các phần mềm khác thì phần mềm VioLET chú trọng hơn trong việc tạo ra các bài giảng có âm thanh, hình ảnh, chuyển động và tương tác...

Giao diện của VioLET được thiết kế trực quan và dễ dùng, ngôn ngữ giao tiếp và phần trợ giúp của VioLET hoàn toàn bằng tiếng Việt cho nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng được VioLET một cách dễ dàng. Do sử dụng Unicode nên font chữ trong VioLET và ở các sản phẩm bài giảng đều đẹp, dễ nhìn và có thể thể hiện được mọi thứ tiếng trên thế giới.

VioLET có đầy đủ các chức năng dùng để tạo các trang nội dung bài giảng gống như PowerPoint như: Nhập các dữ liệu văn bản, công thức toán, các dữ liệu multimedia: ảnh, âm thanh, phim, hoạt hình Flash... Sau đó, lắp ghép các dữ liệu, sắp xếp thứ tự, căn chỉnh hình ảnh, tạo các chuyển động và hiệu ứng, xử lý các tương tác với người dùng. Riêng đối với việc xử lý dữ liệu multimedia, VioLET tỏ ra mạnh hơn hẳn so với PowerPoint.

Các đặc điểm của VioLET:

- Chức năng soạn thảo phong phú.

- Nhiều mẫu bài tập được lập trình sẵn.

- Nhiều giao diện khác nhau.

- Tạo sản phẩm bài giảng trực tuyến.

VioLET phiên bản mới nhất là 1.0. Bản dùng thử giới hạn một số tính năng so với bản chính thức và hạn chế về thời gian sử dụng.

Bạn tải VioLET về dùng thử từ địa chỉ website:

http://www.vicosoft.com

Nguyễn Cao – Diệu Thúy – Mai Thảo

Thứ Ba, 16/08/2005 09:03
31 👨 339
0 Bình luận
Sắp xếp theo