USB siêu bảo mật USEC DataSafe do các kỹ sư Việt Nam sản xuất có những gì?

Ngày 17/04 vừa qua, Hội thảo và Triển lãm quốc tế về an toàn, an ninh mạng Việt Nam - Vietnam Security Summit 2019 đã được tổ chức tại Hà Nội với chủ đề: "An toàn, an ninh mạng trong hành trình chuyển đổi số".

Trong sự kiện này, Công ty CP An ninh mạng Việt Nam (VSEC) sau một thời gian dài nghiên cứu đã chính thức công bố ra mắt thiết bị USB siêu bảo mật USEC DataSafe phiên bản chính thức (phiên bản 18).

USB USEC Datasafe

Đây là thiết bị lưu trữ được các kỹ sư Việt Nam sản xuất và làm chủ công nghệ, USB siêu bảo mật. Được kỳ vọng sẽ là thiết bị nâng cao bảo mật và làm xóa tan nỗi lo bị đánh cắp, lộ dữ liệu cho các doanh nghiệp, tổ chức và người dùng.

Đại diện của Công ty VSEC chia sẻ, 3 yếu tố mà nhà sản xuất này mong muốn mang lại cho người dùng trên thiết bị USB siêu bảo mật USEC Datasafe đó chính là: An toàn, tin cậy; tiện lợi, dễ sử dụngbảo mật tối đa.

Vì là thiết bị lưu trữ dữ liệu với tính năng bảo mật bằng bàn phím số. Theo chuyên gia Công ty VSEC, USB siêu bảo mật USEC DataSafe sẽ bảo đảm tuyệt đối việc đánh cắp dữ liệu hoặc mã hóa dữ liệu. Tránh việc lây lan virus khi sao chép dữ liệu giữa các máy tính với nhau.

USB USEC Datasafe

Cũng như nhiều thiết bị lưu trữ USB khác, USB siêu bảo mật USEC DataSafe phiên bản 18 có một ngoại hình nhỏ gọn nhưng trông rất sang trọng. Trên thân USB bạn sẽ có một bàn phím số khóa, sử dụng được trên mọi thiết bị có cổng USB 2.0, 3.0,

Đặc biệt khi lấy ra khỏi một máy tính thì chức năng khóa tự động sẽ được kích hoạt và không một ai có thể xem được những gì mà bạn đã lưu trên thiết bị mà không có mật khẩu.

Trong trường hợp bị thất lạc, những dữ liệu bên trong USEC DataSafe vẫn an toàn tuyệt đối bởi cơ chế chống tấn công Brute Force và sẽ xóa dữ liệu sau 18 lần nhập sai mật khẩu

Ngoài ra, USB USEC DataSafe còn được mã hóa phần cứng trên toàn bộ thiết bị giúp người dùng an tâm khi dữ liệu được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với phần mềm quản lý giao tiếp chuyên dụng, USEC DataSafe sở hữu một rào chắn kiên cố khiến virus không thể xâm nhập.

USB USEC Datasafe

Điều đặc biệt trong cấu tạo của USB siêu bảo mật USEC DataSafe này đó chính là việc sử dụng chip nhớ Sandisk theo "chuẩn quân đội" với độ bền cao. Cùng với lớp vỏ nhôm nguyên khối và kính cường lực sẽ giúp USB USEC DataSafe có khả năng chống va đập và chịu lực vượt trội.

USB USEC Datasafe

Theo thông tin mới nhất từ VSEC, thiết bị USB USEC DataSafe 18 màu đen có dung lượng 32GB đang có giá bán 2.145.000 đồng/thiết bị. Còn với bản màu đỏ của USEC DataSafe sẽ có mức giá 2.255.000 đồng/thiết bị, nhỉnh hơn một chút đối với bản màu đỏ, người mua sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian là 1 năm.

Người dùng có thể đặt mua trực tiếp USB USEC DataSafe của Công ty VSEC bằng cách liên hệ qua tài khoản Zalo/Viber 0902.262.686 hoặc có thể đặt qua ứng dụng mua sắm online Sendo hoặc website tiki.vn với từ khóa USEC.

Và sau 2 tháng ra mắt, đã có rất nhiều thiết bị lưu trữ USB USEC DataSafe được cung cấp đến các khách hàng, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề như công nghệ, bảo hiểm, ngân hàng, kiểm toán - kế toán, giáo viên...

USB USEC Datasafe

Trước đó thì tại thời điểm ra mắt sản phẩm, đại diện của VSEC cũng đã chia sẻ:

“Với các tính năng nổi trội của USEC DataSafe, chúng tôi tự tin sản phẩm của mình đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định bảo mật khắt khe. Toàn bộ quá trình nghiên cứu, lắp ráp cho tới khâu hoàn thiện sản phẩm đều do các kỹ sư Việt Nam làm chủ công nghệ, đánh dấu sự ra đời của những sản phẩm đậm chất Made in Vietnam”.

Thứ Ba, 20/08/2019 09:44
55 👨 1.549
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ