USB Supersonic Rage Elite 1TB: USB 1TB rẻ nhất và nhanh nhất thế giới

USB Supersonic Rage Elite 1TB của Patriot với tốc độ có thể lên tới 400Mbps và tốc độ viết 300Mbps, được coi là chiếc USB 3.1 rẻ nhất và nhanh nhất trên thế giới hiện nay.

Có thể bạn chưa biết, Patriot là hãng sản xuất nhiều thiết bị khác nhau từ ổ cứng SSD, USB, chuột chơi game, bàn phím chơi game, tai nghe cho đến các mô đun bộ nhớ RGB. Thương hiệu Patriot khá phổ biến và được nhiều người biết đến.

USB Supersonic Rage Elite 1TB

Supersonic Rage Elite 1TB (PEF1TBSRE3USB) là model hàng đầu của Patriot đồng thời cũng là một trong những USB 1TB rẻ nhất trên thị trường hiện nay với giá chỉ 140USD trên Amazon.

Chiếc USB này cũng được coi là một giải pháp thay thế tuyệt vời dịch vụ lưu trữ đám mây và cho thẻ microSD.

Supersonic Rage Elite 1TB (PEF1TBSRE3USB) có vỏ bọc bằng cao su nên có thể chịu được va đập mạnh. Với thiết kế không có nắp và co vào nên vấn đề mất nắp sẽ không xảy ra với chiếc USB này. Nó cũng được trang bị đèn Led chỉ báo.

Supersonic Rage Elite 1TB là loại USB 3.1 Gen 1

Supersonic Rage Elite 1TB là loại USB 3.1 Gen 1 chứ không phải USB 3.1 chuẩn nên để tận dụng tối đa những lợi ích của chiếc USB này, bạn sẽ cần tới đầu nối USB 3.0.

Supersonic Rage Elite 1TB được bảo hành trong 3 năm.

Ngoài việc các công dụng cơ bản như copy dữ liệu, Ghost Win, cài Windows… chiếc USB còn có thể biến thành RAM trong máy tính.

Thứ Năm, 31/10/2019 08:02
55 👨 1.129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ