Ứng dụng YouTube Gaming chính thức bị đóng cửa vào ngày 30/5

Mới đây Google đã xác nhận việc sẽ chính thức đóng cửa ứng dụng YouTube Gaming vào ngày 30/5 sắp tới. Toàn bộ nền tảng này sẽ được gộp chung vào ứng dụng YouTube nhằm tạo ra một "ngôi nhà" mạnh mẽ hơn cho cộng đồng game thủ trên YouTube.

Sau ngày 30 tháng 5, khi truy cập vào ứng dụng YouTube Gaming, người dùng sẽ được chuyển hướng đến một kênh mới dành cho game ngay trên ứng dụng chính của YouTube.

Sau ngày 30 tháng 5, khi truy cập vào ứng dụng YouTube Gaming, người dùng sẽ được chuyển hướng đến một kênh mới

Mặc dù ứng dụng YouTube Gaming bị đóng cửa nhưng nếu vẫn muốn xem tất cả những video về trò chơi yêu thích của mình người dùng có thể truy cập vào ứng dụng chính của YouTube tại www.youtube.com/gaming.

YouTube Gaming là một nền tảng stream game với giao diện nền tối ấn tượng, các video stream game được sắp xếp theo các mục và tựa game cụ thể. Tuy nhiên, ứng dụng này không được nhiều người dùng đón nhận.

Ứng dụng YouTube Gaming

Google từ lâu đã có kế hoạch hợp nhất ứng dụng YouTube Gaming với nền tảng YouTube tiêu chuẩn thay vì tách ra thành hai ứng dụng riêng biệt như hiện nay. Cuối năm ngoái, Google đã từng cho biết sẽ đóng cửa ứng dụng này vào tháng 3. Sau khi được kéo dài sự sống thêm hai tháng, cuối cùng YouTube Gaming cũng bị “khai tử”.

Thứ Hai, 03/06/2019 08:49
51 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ