Ứng dụng của Microsoft trên iOS và Android giúp chia sẻ file lên máy tính nhanh chóng

Microsoft chuẩn bị phát hành một ứng dụng cho iOS và Android giúp người dùng mau chóng chia sẻ hình ảnh lên PC.

Ứng dụng này sẽ sớm có mặt cho người dùng Windows 10 dùng thử, hỗ trợ chia sẻ ảnh hoặc video từ điện thoại lên máy tính nhanh chóng khi dùng chung một mạng WiFi. Microsoft hiện đã có một ứng dụng cũng có chức năng tương tự là OneDrive, cho phép tải ảnh từ điện thoại, nhập vào ứng dụng Photos trên Windows 10. Ứng dụng mới dành cho những ai không lưu ảnh trên OneDrive.

Blog Aggiornamenti Lumia đưa tin về ứng dụng mới này, đồng thời cũng nói rằng Photos trên Windows 10 cũng sẽ sớm được cải tiến. Microsoft còn đưa thêm các nội dung có phí như các hiệu ứng đặc biệt, theme, nhạc để dùng cho ảnh và video.

Ứng dụng mới sẽ giúp chia sẻ file giữa điện thoại và máy tính dễ dàng hơn
Ứng dụng mới sẽ giúp chia sẻ file giữa điện thoại và máy tính dễ dàng hơn

Gã khổng lồ công nghệ cũng đưa ra các sticker cho Stories, gồm các hiệu ứng như mũ, ô tô, khủng long hay văn bản đè lên. Tất cả các tính năng này đều đang thử nghiệm và sẽ ra mắt qua Windows Insiders vào vài tháng nữa.

Năm qua Microsoft đã rất chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng giữa điện thoại và máy tính. Sau khi từ bỏ Windows Phone, chiến lược về di động mới của họ là giúp người dùng iOS và Android có trải nghiệm tốt hơn.

Xem thêm: Microsoft đang biến Android thành OS di động cho Windows như thế nào?

Microsoft cũng đang đưa các tab lên từng ứng dụng của Windows 10 để cuối cùng sẽ đồng bộ với di động và Timeline để tiếp tục hoạt động đang dang dở trên các thiết bị. Thậm chí trình duyệt Edge của Microsoft cũng có mặt trên iOS và Android.

Thứ Sáu, 08/12/2017 10:56
51 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ