Ứng dụng Twitter Android được bổ sung tính năng tự động áp dụng dark mode

Ứng dụng Twitter Android vừa được bổ sung một trong những tính năng tùy chỉnh giao diện đã được chờ đợi từ rất lâu: Dark mode tự động.

Đúng như tên gọi, tính năng này sẽ cho phép chế độ dark mode (nền tối) có thể được áp dụng tự động trên ứng dụng Twitter Android, tùy theo thiết lập giao diện mặc định của hệ thống. Nói cách khác, ứng dụng Twitter dành cho Android giờ đây sẽ có thể tự động tuân theo cài đặt chủ đề sáng hoặc tối trên điện thoại thông minh của người dùng.

Khi thiết bị Android của bạn được đặt ở chế độ nền tối, giờ đây bạn có thể tự động khớp giao diện ứng dụng Twitter của mình theo chủ đề nền tối tương ứng”, thông báo từ Twitter cho biết.

Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần mở ứng dụng Twitter trên điện thoại, máy tính bảng Android của mình, sau đó nhấn vào biểu tượng chiếc bóng đèn (💡) ở cuối menu thanh bên và bật tùy chọn “Use device settings” (Sử dụng cấu hình cài đặt của thiết bị).

 Bật tùy chọn “Use device settings”

Lưu ý rằng tính năng này cũng sẽ thay thế cho tùy chọn tự động chuyển sang chế độ dark mode khi thời gian trên thiết bị chuyển sang giờ chiều tối. Ngoài ra, dark mode tự động sẽ chỉ khả dụng trong phiên bản Twitter Android 9.15.0. Do đó, bạn nên cập nhật ứng dụng của mình lên phiên bản mới để có thể trải nghiệm đầy đủ những thay đổi.

Thứ Sáu, 22/10/2021 23:51
52 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ