Thanh niên tự chế sạc dự phòng 27 triệu mAh, dài gần 2m

YouTuber Handy Geng tại Trung Quốc đã tạo ra sạc dự phòng với dung lượng 27 triệu mAh, dung lượng tương đương 900 sạc dự phòng 30.000 mAh có thể cấp nguồn cho smartphone, xe đạp điện, TV và máy giặt. Đây có thể xem là sạc dự phòng dung lượng lớn nhất thế giới.

Sạc dự phòng khổng lồ

Kích thước sạc dự phòng tự chế này khoảng 180 x 120 x 30cm.

Để tạo ra chiếc sạc dự phòng khủng này, Geng đã sử dụng pin từ một chiếc xe điện. Vỏ của thiết bị được làm từ kim loại và gỗ.

Sạc có tổng cộng 60 phích cắm 2 chấu và 3 chấu, được nối với 5 ổ điện khác nhau. Thiết bị này có thể cấp nguồn đồng thời cho nhiều thiết bị như pin dự phòng nhỏ, laptop, xe đạp điện, TV...

Để tạo ra chiếc sạc dự phòng khủng này, Geng đã sử dụng pin từ một chiếc xe điện

Chiếc sạc dự phòng tự chế của Geng có thể nạp đầy pin cho 5.0000 smartphone với dung lượng pin 3.000 mAh.

Geng không tiết lộ về rõ chi phí chế tạo và thời gian cần để sạc lại. Anh cho biết, đây là thiết bị phù hợp cho những chuyến dã ngoại, bán sẽ không lo bị thiếu điện nhưng điều lo lắng duy nhất là kích thước lớn khiến cục sạc khó di chuyển.

Sạc có tổng cộng 60 phích cắm

Trong video, Geng đã kéo chiếc sạc dự phòng của mình ra bãi biển. Tại đây, anh chàng đã cắm TV vào ổ điện trên sạc để xem phim, cắm máy giặt để giặt đồ và nấu ăn bằng nồi lẩu điện.

Geng cho biết, lý do anh tạo ra cục sạc có dung lượng khủng như vậy là do do khó chịu khi bạn bè đều có pin dự phòng với dung lượng cao hơn.

Ngoài sạc dự phòng 27 triệu mAh, Geng cũng từng chế tạo ra nhiều thiết bị độc đáo khác như máy cắt cỏ gắn vào xe lăn, mũ dùng để pha chế đồ uống...

Thứ Năm, 10/02/2022 16:15
4,45 👨 2.005
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ