Bạn sẽ sớm có thể truy cập Facebook ngay từ Instagram

Instagram đã trải qua rất nhiều thay đổi lớn quan trọng kể từ khi Facebook chính thức thâu tóm và tiếp quản nền tảng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và video nổi tiếng này. Một trong những chiến lược lớn dài hạn mà CEO Mark Zuckerberg và các cộng sự đang tích cực triển khai trong hơn 2 năm trở lại đây là từng bước đẩy mạnh hơn nữa khả năng tương thích, tương tác chéo giữa Facebook, Instagram, và Messenger. Từ đó góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng và xây dựng nên một hệ sinh thái đồng nhất hơn,

Hiện tại, có vẻ như Facebook đang ấp ủ một sự bổ sung lớn, đó là tùy chọn cho phép người dùng mở Facebook trực tiếp từ ứng dụng Instagram một cách nhanh chóng.

Cụ thể theo chia sẻ của kỹ sư đảo ngược nổi tiếng Alessandro Paluzzi, Facebook hiện đang nghiên cứu bổ sung thêm một tùy chọn cho phép bạn mở Facebook trực tiếp từ ứng dụng Instagram. Đây là điều ngược lại so với những gì công ty đã làm vào năm 2017 - cho phép người dùng mở Instagram từ Facebook. Mặc dù thông tin chi tiết hơn về tính năng này vẫn chưa được tiết lộ đầy đủ, nhưng nhiều khả năng để mở Facebook trực tiếp từ ứng dụng Instagram, bạn có thể sẽ phải liên kết Instagram với tài khoản Facebook của mình.

Rất tiếc, Alessandro Paluzzi cũng không tiết lộ thông tin về thời điểm tính năng này được ra mắt. Nhưng nhờ kỹ năng thiết kế ngược của Paluzzi, chúng ta có thể phần nào đoán biết được giao diện người dùng sẽ như thế nào khi tính năng được áp dụng trong Instagram. Như trong hình minh họa dưới đây.

Nếu đang thường xuyên sử dụng cả Instagram và Facebook, bạn có suy nghĩ gì về tính năng này? Hãy để lại ý kiến bình luận nhé!

Thứ Tư, 27/10/2021 00:03
4,45 👨 437
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ