Trình duyệt Opera bổ sung hỗ trợ Chromecast

Trên trang blog của mình, Opera đã công bố bản nâng cấp mới cho phiên bản trình duyệt nhà phát triển. Tính năng hàng đầu trong bản nâng cấp này là hỗ trợ Chromecast của Google, nghĩa là bạn không cần sử dụng Chrome để gửi video YouTube tới TV nữa.

Theo mặc định, tính năng này sẽ bị vô hiệu hóa nhưng bạn có thể kích hoạt nó bằng cách truy cập Settings > Browser > User interface và nhấp chọn Enable Chromecast support.

Opera không chỉ có khả năng chuyển các video trên YouTube mà còn cả các tab và màn hình desktop nữa.

Trình duyệt Opera hỗ trợ Chromecast

Bản cập nhật này cũng hỗ trợ các thuật toán mã hóa trong bộ chuyển đổi tiền tệ bao gồm Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin. Bên cạnh đó, nó cũng mang lại lớp bảo vệ tốt hơn cho phiên làm việc của bạn, giúp chống lại các sự cố.

Khi phát hiện sự cố, Opera sẽ không xóa phiên duyệt hiện tại của người dùng. Thay vào đó, tất cả các tab sẽ được đánh dấu để tải thủ công khi được kích hoạt lại, ngoại trừ tab hiện tại sẽ trình bày chi tiết các vấn đề đang gặp phải. Điều này sẽ khắc phục lỗi gây mất các tab đang mở bởi những vấn đề không liên quan, ví dụ như đồng bộ hóa chẳng hạn.

Tải xuống phiên bản Opera hỗ trợ Chromecast cho Windows tại đây

Thứ Tư, 01/11/2017 14:31
31 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo