Trình duyệt của Samsung xuất hiện trên tất cả điện thoại Android, đi kèm công cụ chặn quảng cáo

Trình duyệt riêng của Samsung giờ đã có mặt trên tất cả điện thoại Android 5.0 trở lên. Trong lần cập nhật này, Samsung Internet cũng có sẵn công cụ chặn quảng cáo.

Trước đây, Samsung Internet chỉ có trên các thiết bị Samsung và điện thoại Nexus, Pixel của Google. Nhưng từ bây giờ, người dùng Android có thể tìm thấy ứng dụng này trên Google Play Store hoắc Galaxy Apps Store.

Công cụ mới được tích hợp trên trình duyệt giúp chặn theo dõi, cho phép bạn duyệt web riêng tư, an toàn hơn. Người dùng bật tính năng này lên bằng nút trượt hoặc nếu dùng chế độ Secret Mode thì công cụ này sẽ mặc định được bật.

Tiện ích này là sản phẩm của Disconnect, một công ty bảo vệ quyền riêng tư vốn đã có một công cụ tương tự trên Samsung Internet.

Trình duyệt tích hợp thêm công cụ chặn theo dõi
Trình duyệt tích hợp thêm công cụ chặn theo dõi

Công cụ mới này cho thấy Samsung có lẽ cũng đang theo chân các đối thu của mình. Apple cũng mới đưa ra công cụ chặn quảng cáo trên các phiên bản cho di động và máy tính của trình duyệt Safari vào tháng trước.

Trong phiên bản mới nhất của Samsung còn có thêm chế độ Night Mode và High Contrast để duyệt web trên nền tối và giảm căng thẳng cho mắt.

Thứ Ba, 31/10/2017 13:50
31 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo