Trang web 3D giúp bạn thiết kế bàn làm việc phù hợp với căn phòng

Mỗi lần mua đồ nội thất, nhiều người trong số chúng ta thường có thói quen tìm hiểu kỹ kích thước của món đồ sau đó ghi lại để đo đạc và áng chừng sao cho phù hợp với không gian của mình. Những người khác cẩn thận hơn sẽ vẽ hẳn một bản phác thảo để xem món đồ như thế nào thì sẽ phù hợp với không gian sống thực thực tế của mình. Sau đó mới đi tìm mua món đồ hợp lý nhất.

Cẩn thận không bao giờ là thừa, tuy nhiên các phương pháp nêu trên khá mất thời gian và đôi khi cũng chẳng cho kết quả thực sự chính xác. Trong trường hợp này, hãy thử sử dụng một công cụ dựng cảnh 3D đơn giản có tên DeskSpacing. Đúng như tên gọi, công cụ 3D dựa trên nền tảng web mới ra mắt này sẽ giúp việc chọn bàn ghế, bài trí bàn làm việc của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Thậm chí, bạn còn có thể chọn lựa màu sắc, thể loại và cách bài trí đồ chuẩn bị mua sao cho phù hợp với sở thích, nhu cầu.

Công cụ 3D hỗ trợ thiết kế bàn làm việc
Công cụ 3D hỗ trợ thiết kế bàn làm việc

Có nhiều biến thể bàn khác nhau để lựa chọn, bao gồm cả mô hình Linnmon phổ biến mà bạn sẽ tìm thấy trong IKEA (nó trông đơn giản và như thật). Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa giữa nhiều kích cỡ khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Điều thú vị nhất mà ứng dụng này mang lại là một danh sách các kiểu dáng và kích cỡ bàn được thiết kế sẵn mà bạn có thể chọn - mọi thứ từ phần cứng như màn hình và bàn phím đến các vật dụng linh tinh như cốc cà phê, đèn và sách… Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng phác thảo bàn của mình trông sẽ như thế nào khi bày biện tất cả đồ đạc trên đó.

Tất cả các đồ vật trên đều có thể di chuyển, xoay một cách thoải mái. Ban đầu, công cụ sẽ được đặt ở chế độ di chuyển mặc định với 3 trục X, Y và Z. Để di chuyển đồ vật tiến lên/lùi xuống, lên cao/xuống thấp và sang trái/sang phải.

Nếu muốn xoay đồ vật, bạn cần nhấn phím R trên bàn phím để chuyển sang chế độ xoay. Khi xoay xong bạn cần nhấn R một lần nữa để quay lại chế độ di chuyển đồ vật theo 3 trục. Về cơ bản, tất cả các bước sử dụng đều sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng trong mục Beginner Tutorial.

Sau khi thiết kế xong, bạn có thể chụp ảnh màn hình thành quả cuối cùng và mang theo để mua đồ chính xác nhất. Từ bàn, màn hình cho tới lót chuột đều có nhiều kích cỡ để bạn lựa chọn.

Trải nghiệm ngay tại DeskSpacing.com.

Thứ Sáu, 31/07/2020 16:57
3,45 👨 2.965
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ