Top game Y8 2 người chơi hot nhất

Game Y8 có rất nhiều thể loại game mà người chơi có thể trải nghiệm. Từ game đối kháng, hành động, phiêu lưu, đi cảnh, trí tuệ, bắn súng...

Toàn bộ những thể loại game trên đây đều có thể loại chơi 1 người hoặc 2 người chơi. Sẽ vui hơn nếu bạn có thêm một người chơi bên cạnh. Dưới đây là top game y8 2 người chơi mà bạn nên chọn để trải nghiệm.

Series Bomb It

game y8 2 nguoi

Series game Bomb It

Trò chơi đặt bom bao giờ cũng hấp dẫn người chơi và Bomb It cũng vậy. Trò chơi này có khá nhiều phiên bản, nhiệm vụ của hai người chơi đơn giản chỉ là đặt bom và tiêu diệt hết đối thủ của mình. Bomb it có khá nhiều phiên bản với đồ họa khác nhau, có những chế độ chơi khác nhau.

Gun Mayhem

game y8 2 nguoi

Gun Mayhem là tựa game hành động hai người chơi, bạn có thể chơi cùng bạn bè hoặc chơi với AI. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bật đối thủ ra khỏi hòn đảo nhỏ bằng cách thu thập vũ khí có trên hòn đảo để tấn công người chơi còn lại.

Watergirl and Fireboy

game y8 2 nguoi

Series Watergirl and Fireboy

Lại một series game hai người chơi rất hấp dẫn trên Y8, bạn và người chơi còn lại sẽ phải tận dụng tinh thần đồng đội để thu thập những viên kim cương và đạt đến điểm thoát của mỗi màn chơi.

Fish Eat Fish

game y8 2 nguoi

Chơi Fish Eat Fish

Trò chơi này khá giống trò Cá ăn cá quen thuộc mà bạn từng thấy trên máy tính. Để giúp chú cá của mình tồn tại thì bạn và 2 người chơi còn lại sẽ phải ăn những con cá khác nhỏ hơn mình. Chúng sẽ lớn dần và khi con cá nào nào đạt mốc yêu cầu thì đó sẽ là con giành chiến thắng.

Trên đây là một vài tựa game  2 người chơi hot trên Y8 mà bạn nên trải nghiệm. Còn rất nhiều tựa game 2 người chơi khác rất hot trên Y8 nhưng trên đây là những tựa game 2 người chơi có lượng người chơi đông đảo và có nhiều phiên bản khác nhau trên Y8.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/05/2021 11:17
4,77 👨 7.086
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online