Top game tô màu, trò chơi tô màu hay nhất trên smartphone

Trò chơi tô màu đã xuất hiện rất lâu trên những trang giấy từ ngày xưa. Các hình nhân vật hoạt hình, đồ vật, phong cảnh với những nét vẽ đơn giản là một phần không thể thiếu của tuổi thơ nhiều người. Ngay cả người lớn cũng có rất nhiều người ham mê bộ môn này với những bức tranh tô màu mang đầy tính nghệ thuật.

Và với công nghệ phát triển nhanh chóng hiện nay, các ứng dụng tô màu đã phát triển như một trò chơi dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần tải về các ứng dụng tô màu phổ biến hiện tại và thỏa sức sáng tạo màu sắc của mình. Dưới đây là một số game tô màu hay nhất cho người lớn và cả trẻ em trên smartphone.

Happy Color

game to mau

Happy Color là trò chơi tô màu phổ biến theo số dành cho người lớn. Bạn được miễn phí 6.000 hình ảnh trong tựa game này theo nhiều thể loại khác nhau như động vật, các địa điểm, phong cảnh, đồ vật, hoa, quả...

Tất cả các hình ảnh sẽ được đánh dấu bằng số màu, bạn chỉ việc chọn và khám phá xem chúng có màu như thế nào. Happy color sẽ đem lại sự thư giãn cho bạn trong những khoảng thời gian rảnh rỗi.

ColorPlanet: Oil Painting game

game to mau

Cách tô màu trong ColorPlanet: Oil Painting không khác gì hai trò chơi tô màu ở trên. Chỉ khác một điều là màu trong ColorPlanet: Oil Painting mang thiên hướng của tranh sơn dầu. Ngay khi màu sắc đầu tiên được tô lên các bức tranh trong game, bạn sẽ thấy ngay điều này.

Nó khiến bức tranh tô màu của bạn sống động và đậm chất nghệ thuật hơn. Bạn vẫn có đầy đủ các thể loại như tranh đồ vật, con người, phong cảnh, nhà cửa, hoa, thực vật... Với màu sắc mà ColorPlanet: Oil Painting mang lại cho người chơi một cái nhìn chân thực hơn so với đa số những trò chơi tô màu khác.

No.Pix

no pix

Vẫn là tô màu theo số nhưng No.Pix là một cái gì đó rất mới lạ. Trò chơi này khiến người chơi nghĩ về những tựa game 8bit ngày xưa. Kết hợp với những hình tượng, hình ảnh phổ biến hiện tại, và đặc biệt là cả hình ảnh chụp lại của bạn.

Các thể loại hình ảnh mà bạn có thể tìm thấy trong No.Pix đó là Anime, phong cảnh, động vật, tác phẩm nổi tiếng, xe cộ, hoa... và theo từng mức độ khác nhau từ khó đến dễ. Nếu bạn muốn tìm một trò chơi tô màu khác biệt với sự ngộ nghĩnh và đậm chất giải trí so với những thứ khác thì No.Pix là một sự lựa chọn chính xác.

Colorfy: Coloring Art Games

tro choi to mau

Với Colorfy, bạn không cần phải có wifi để bắt đầu tô màu bức tranh của mình, ứng dụng này cho bạn thỏa sức sáng tạo với ô màu không có số như nhiều ứng dụng tô màu khác.

Bạn chỉ cần chọn màu thích hợp để tô cho những bông hoa xinh đẹp, những cô gái, chàng trai, những khu vườn, bức tranh nổi tiếng, hoa văn, động vật... Sau đó chia sẻ hình ảnh của mình lên Instagram hoặc Pinterest.

Tô màu theo số - Vẽ trò chơi

trò chơi tô màu

Cũng giống như Happy Color và Colorfy, Tô màu theo số cũng đánh dấu hình tô màu của mình bằng những con số. Chỉ cần chọn một hình ảnh theo số và bạn sẽ lấp đầy màu sắc cho những tác phẩm nghệ thuật này.

Với Tô màu theo số, bạn sẽ được cập nhật nhiều hình ảnh độc đáo khác nhau và các trang tô màu được cập nhật theo ngày với nhiều chủ đề như động vật, cảnh vật, đồ vật, nhân vật, hoa... Bạn có thể chia sẻ các tác phẩm của mình lên các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Twitter....

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/07/2020 16:10
4,68 👨 4.633
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Duong Thuong
    Duong Thuong 🙂
    Thích Phản hồi 21/03/22
    • Duong Thuong
      Duong Thuong 😃 thank you
      Thích Phản hồi 21/03/22
      ❖ Game Mobile