Cách tải Microsoft Word miễn phí

Bạn không muốn trả tiền để có trải nghiệm Microsoft Word đầy đủ? Vậy thì dưới đây là một số cách giúp bạn dùng Microsoft Word miễn phí.

Tải Word miễn phí

Bạn không phải trả tiền cho toàn bộ Microsoft Office nếu chỉ cần Word. Dù bạn có thể dùng 2USD/tháng để có Microsoft 365 Basic nhưng nó chỉ bao gồm phiên bản mobile của Word, Excel và PowerPoint. Nếu như thế vẫn chưa đủ, dưới đây là tất cả các cách tải và dùng Microsoft Word miễn phí.

Dùng Office 365 Education miễn phí

Office 365 Education

Học sinh và giáo viên có thể tải Office 365 Education miễn phí nếu trường học hỗ trợ. Bạn có thể kiểm tra điều kiện dùng Office 365 Educaiton trên trang chủ tại: https://www.microsoft.com/en-us/education/products/office .

Tuy nhiên, nếu nhận được cảnh báo 1TB OneDrive của bạn được kết hợp với tài khoản ở trường học, điều đó có nghĩa quản trị viên ở trường có thể thay đổi quyền và truy cập OneDrive.

Thử Microsoft 365 miễn phí

Microsoft 365

Nếu tạm thời cần phiên bản đầy đủ của Microsoft Word miễn phí trên PC hoặc Mac, hãy đăng ký dùng thử Microsoft 365 trong 1 tháng.

Khi kết thúc giai đoạn dùng thử, bạn cần đưa ra quyết định xem dùng một trong số các phiên bản Microsoft Word miễn phí bên dưới hay trả tiền mua bản đầy đủ. Bạn có thể chọn từ một trong những gói dành cho người dùng gia đình sau:

  • Gói Microsoft 365 Family bao gồm Word, PowerPoint, Excel, OneNote, Outlook và 1TB lưu trữ đám mây cho từng người dùng. Nếu định chia sẻ Office với các thành viên trong gia đình, đây là lựa chọn đáng tiền nhất. Nó dành cho 6 người dùng, nghĩa là bạn có thể cài Office ngoại tuyến trên 6 máy tính (PC hoặc Mac), 6 máy tính bảng hoặc 6 điện thoại. Bạn cũng có thể nhận thêm tính năng bảo mật cho Word Mobile. Lựa chọn này có giá 9.99USD/tháng hoặc 99.99USD/năm.
  • Gói Microsoft 365 Personal rẻ hơn, giá 6.99USD/tháng hoặc 69.99USD/năm nhưng chỉ hỗ trợ 1 người dùng với 1TB lưu trữ, cài đặt offline trên một máy tính, một máy tính bảng, một điện thoại.
  • Gói Microsoft 365 Basic cung cấp phiên bản mobile của Word, Excel, PowerPoint, OneNote và OneDrive, cùng Outlook và 100GB lưu trữ đám mây. Nó chỉ có giá 1.99USD/tháng hoặc 19.99USD/năm.

Dùng Microsoft Office miễn phí cho Android và iOS

Microsoft Office trên mobile

Bộ Office tất cả trong một của Microsoft dành cho Android và iOS kết hợp Word, Excel, PowerPoint, Forms và một loạt các lựa chọn PDF trong một ứng dụng. Nó hoàn toàn miễn phí.

Có lẽ phần tuyệt nhất về app Microsoft Office mobile là cách trình bày tốt tài liệu với các biểu đồ và đồ thị. Những file này hiện hoàn hảo trong ứng dụng, cuộn nội dung mượt mà mà không bị lag như những app văn phòng khác.

Ứng dụng này cũng có chế độ đọc chính tả mạnh mẽ. Ngoài việc biến giọng nói thành văn bản, bạn có thể tạo danh sách, thêm dấu câu, thay đổi dòng và nhiều hơn thế nữa.

Download: Microsoft Office: Edit & Share cho Android | iOS (Miễn phí)

Dùng app Android trên Chromebooks

Microsoft Office: Edit & Share cũng là cách tốt nhất để tải Microsoft Word miễn phí trên Chrome OS. Toàn bộ Chromebooks giờ chạy app Android, vì thế, bạn chỉ cần tới Play Store và tải app này.

Nó sẽ hoạt động như thể bạn đang dùng máy tính bảng. Ứng dụng hoạt động tốt với một bàn phím. Bạn có thể liên tục dùng phím tắt thông thường.

Word Mobile miễn phí cho Windows

Word Mobile for Windows

Từ lâu, Microsoft đã cung cấp một chương trình miễn phí tên Word Viewer để mở bất kỳ file DOCX mà không cần phải trả tiền cho phiên bản đầy đủ của Office. Thế nhưng Word Viewer đã “nghỉ hưu” vài năm trước và giờ lựa chọn thay thế là Word Mobile mới.

Bạn có thể cài đặt Word Mobile trên laptop, desktop Windows, máy tính bảng hoặc điện thoại. Nếu màn hình lớn hơn 10.1 inch, bạn không thể tạo hoặc chỉnh sửa file bằng Microsoft Word Mobile miễn phí. Trừ khi đăng ký Microsoft 365, bạn chỉ có thể mở tài liệu và đọc chúng trên màn hình lớn hơn.

Để tải ứng dụng này, tới Microsoft Store và tìm Word Mobile. Nếu không, hãy theo link bên dưới và click Get in Store app để mở nó trên máy tính Windows.

Download: Word Mobile cho Windows (Miễn phí)

Office Online miễn phí

Office Online miễn phí

Nếu có kết nối Internet với thiết bị, bạn có thể dùng Office Online miễn phí thay vì trong trình duyệt. Bạn chỉ cần tài khoản Microsoft, mà có thể đăng ký miễn phí, rồi chọn app Word.

Đối với người mới bắt đầu, bạn có thể truy cập tài liệu ở bất kỳ đâu qua lưu trữ OneDrive 5GB miễn phí được liên kết với tài khoản Microsoft. Nó cũng giữ lại chính xác định dạng Microsoft Word, khác những app khác. Nó có tính năng tự động lưu nên bạn không lo mất dữ liệu.

Ngoài ra, Office Online cũng giúp bạn dễ dàng chia sẻ tài liệu và công việc với người khác. Giống Google Docs, bạn và bạn bè có thể hợp tác trên cùng tài liệu ở app Microsoft Word online miễn phí.

Tuy nhiên, bạn không thể dùng Office Online nếu mất kết nối Internet. Khi cần dùng ngoại tuyến, bạn phải tải bản đầy đủ của nó trên PC.

Trên đây là một số cách tải và dùng Microsoft Word miễn phí. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Thứ Ba, 23/05/2023 14:32
51 👨 6.795
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word