Top game kinh dị miễn phí hay nhất trên PC và link download

Đây là 3 tựa game kinh dị vô cùng hấp dẫn, đáng sợ trên PC và chúng hoàn toàn miễn phí. Nếu yêu thể loại game rùng rợn, muốn thử tài gan dạ và thử cảm giác mạnh, bạn có thể tải về và trải nghiệm.

Mad Father

Đây là một tựa game kinh dị rất nổi tiếng kể về hành trình đi tìm những bí ẩn về người cha của cô bé Aya Drevis 11 tuổi. Người chơi sẽ vào vai Aya, sau khi mẹ cô bé qua đời từ 1 năm trước và cha cô là một nhà khoa học điên. Câu chuyện bắt đầu vào 1 đêm khi Aya bất chợt nghe thấy một tiếng hét phát ra từ phòng thí nghiệm của cha cô. Dù rất sợ hãi nhưng Aya vẫn rời khỏi phòng để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Aya vô cùng sợ hãi khi phát hiện khắp căn nhà của cô là máu, xác chết và cả những quái vật.

Mad Father

Nhiệm vụ của người chơi là vào vai nhân vật Aya để khám phá khắp ngôi nhà, nhặt những vật phẩm cần thiết để giải những câu đố bí ẩn về cha và gia đình mình. Liệu Aya có thể sống sót trong hành trình đầy nguy hiểm để khám phá ra bí mật sau cái chết của mẹ cô hay cũng trở thành nạn nhân của câu chuyện bí ẩn này. Điều đó phụ thuộc vào sự lựa chọn và các quyết định trong suốt quá trình chơi của bạn.

Tựa game kinh dị nổi tiếng

Link tải miễn phí game kinh dị Mad Father.

Cry of Fear

Cry of Fear chắc chắn là tựa game kinh dị ghê rợn nhất bởi chính người viết cũng chưa hoàng thành được nó.

Cry of Fear

Cry of Fear lấy bối cảnh tại một thị trấn bỏ hoang và ẩn chứa vô vàn những bí mật kinh khủng. Người chơi sẽ vào vai Simon Henriksson, một chàng trai 19 tuổi vô tình mắc kẹt tại đây sau một tai nạn xe hơi. Trong khi tìm hiểu nơi này để tìm đường về nhà, anh ta nhận được một tin nhắn cầu cứu khẩn cấp từ một số điện thoại lạ. Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua những cạm bẫy chết người và những hiểm nguy không lường trước.

Cry of Fear lấy bối cảnh tại một thị trấn bỏ hoang và ẩn chứa vô vàn những bí mật kinh khủng

Điều thú vị trong Cry of Fear là người chơi được trang bị nhiều loại vũ khí, có thể sử dụng cả 2 tay bằng 2 vũ khí khác nhau khi chiến đấu. Những âm thanh kinh dị xuất hiện một cách bất ngờ trong suốt cuộc hành hình làm tăng thêm sự sợ hãi cho người chơi.

Link tải miễn phí Cry of Fear.

Ib

Trong game, người chơi sẽ đóng vai một cô bé 9 tuổi bị lạc trong một bảo tàng nghệ thuật. Cô bé bị cô lập và phải đối mặt với những bức tranh kinh dị, những bức tượng điêu khắc có thể giết người bước ra từ bảo tàng và những kẻ thù bí mật khác. Nhiệm vụ của người chơi là giải quyết các câu đố và đưa ra những quyết định để giúp cô bé vượt qua các mối nguy hiểm.

Game kinh dị Ib

Người chơi chỉ cần 1-2 giờ để hoàn thành tựa game này, nhưng chắc chắn họ sẽ muốm bước chân vào thế giới Ib một lần nữa để trải nghiệm những cái kết khác nhau của trò chơi rùng rợn này.

Link tải game kinh dị Ib.

Xem thêm:

Thứ Năm, 15/02/2018 14:32
52 👨 12.905
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC