Game kinh dị Scorn ra mắt sớm hơn dự kiến

Tựa game kinh dị Scorn đã được nhà phát hành thông báo rời ngày ra mắt, sớm hơn thời gian dự kiến hơn 1 tuần, khiến các game thủ “đứng ngồi không yên” để trải nghiệm tựa game này.

Trong tháng 10 này, Xbox Game Pass bổ sung thêm khá nhiều tựa game kinh dị, trong đó có Scorn, một siêu phẩm game kinh dị được rất nhiều game thủ mong chờ. Trước đó, nhà sản xuất Ebb Software của Serbia đã thông báo ngày ra mắt Scorn vào 21/10. Tuy nhiên, mới đây hãng đã rời ngày phát hành sớm hơn 1 tuần so với dự kiến ban đầu.

Ebb Software và nhà phát hành Kepler Interactive đã công bố ngày ra mắt mới của Scorn là 14 tháng 10 cho Microsoft Windows và Xbox Series X. Scorn là tựa game phiêu lưu kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất, với bầu không khí trong game u ám và đáng sợ. Nếu nói về những cảnh rùng rợn, ma quái như những tựa game khác thì Scorn lại không đi theo hướng đó. Điều đặc biệt của Scorn đó là những thứ quái dị bạn sẽ gặp trong game đều liên quan tới cơ thể con người.

Người chơi sẽ được đưa vao một thế giới hư cấu, xung quanh là những thứ máu me, ghê rợn, tạo cảm giác như bạn đang lạc lối trong bụng của loài vật nào đó. Game cũng sẽ kết hợp với yếu tố giải đố hấp dẫn, khám phá từng khu vực để tìm kiếm câu trả lời về thế giới kỳ ảo này.

Ngoài Scorn thì Xbox Game Pass cũng mang đến nhiều tựa game kinh dị khác A Plague Tale: Requiem với cuộc chiến tồn tại trong đại dịch, Signalis ra mắt vào cuối tháng 10 này,… để làm phong phú thêm bộ sưu tập game cho mùa Halloween của Xbox Game Pass.

Video trailer game kinh dị Scorn

Chủ Nhật, 02/10/2022 10:50
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC