Tổng hợp 50+ hình nền Đấu Trường Chân Lý cho máy tính, laptop

Đấu Trường Chân Lý, chế độ đã chính thức song hành cùng Liên Minh Huyền Thoại. Khác với chế độ chơi 5vs5 theo kiểu LMHT thì DTCL là một chế độ chơi xếp tướng theo kiểu bàn cờ và đấu theo lượt.

Bạn sẽ phải đối đầu với hơn 7 đối thủ khác trong một cuộc chạy đua chiến thuật, nhằm xây dựng được một đội hình mạnh mẽ nhất. Tất cả những gì bạn cần phải đạt được đó là trở thành người sống sót cuối cùng.

Cụ thể là bạn sẽ sử dụng số vàng có được sau mỗi vòng đấu để mua về những vị tướng trong đội hình của mình. Trong suốt trận đấu, đội hình của bạn sẽ tăng dần sức mạnh với những vị tướng cùng Hệ và Tộc.

Ngoài ra bạn có thể tăng sức mạnh cho từng vị tướng bằng cách ghép ba vị tướng giống nhau để tạo thành một phiên bản siêu cấp hơn của vị tướng đó, sau đó kết hợp 3 vị tướng siêu cấp để tạo thành một phiên bản tối thượng của vị tướng đó.

Tuy là một chế độ mới ra nhưng Đấu Trường Chân Lý cũng có những hình ảnh đặc trưng riêng của mình. Bao gồm hình nền tướng Đấu Trường Chân Lý, và những hình nền Đấu Trường Chân Lý đặc trưng mà nếu những ai yêu thích chế độ này sẽ không thể bỏ qua. Dưới đây là bộ hình nền Đấu Trường Chân Lý dành cho máy tính và laptop.

Tổng hợp hình nền Đấu Trường Chân Lý cho máy tính, laptop

Bạn có thể tải bộ hình nền Đấu Trường Chân Lý với độ phân giải gốc ở link này.

Trên đây là bộ hình nền Đấu Trường Chân Lý LMHT dành cho máy tính và laptop, bạn có thể sử dụng chúng làm slide ảnh trên máy tính của mình hoặc đặt làm hình nền điện thoại cho iPhone hoặc trên các dòng điện thoại Android.

Và nếu bạn chưa biết thì Đấu Trường Chân Lý còn có một số mẹo chơi khá hay mà có khi nhiều game thủ chưa biết. Những mẹo chơi này rất đơn giản nhưng đôi khi sẽ quyết định chiến thắng của bạn trong trận đấu. Hãy tham khảo thêm ở bài viết Tổng hợp 7 mẹo chơi hay Đấu Trường Chân Lý có thể bạn chưa biết.

Thứ Ba, 06/08/2019 11:47
3,97 👨 7.071
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp