4 cách xóa tất cả ảnh lưu từ ứng dụng trên iPhone

Khi bạn lưu ảnh từ ứng dụng trên iPhone sẽ tạo album riêng cho ứng dụng đó. Nếu chúng ta muốn xóa ảnh để tăng dung lượng bộ nhớ cho iPhone thì thay vì thực hiện thao tác chủ công, bạn có thể tìm kiếm để xóa tất cả ảnh từ album của ứng dụng đó. Dưới đây là hướng dẫn xóa tất cả ảnh lưu từ ứng dụng trên iPhone.

1. Tìm tên app để xóa ảnh lưu từ ứng dụng iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Ảnh bạn nhấn vào biểu tượng Tìm kiếm. Sau đó chúng ta nhập tên ứng dụng muốn xóa tất cả ảnh đã lưu về. Sau đó nhấn vào kết quả tên ứng dụng hiển thị ở bên dưới.

Bước 2:

Lúc này bạn nhấn vào tên ứng dụng trong mục Được lưu từ ứng dụng để xem album ảnh. Khi đó người dùng sẽ thấy toàn bộ ảnh trong album ứng dụng. Bạn chỉ cần nhấn Chọn rồi chọn ảnh hay video muốn xóa, rồi nhấn biểu tượng thùng rác để xóa là được.

2. Sử dụng biểu tượng thông tin ảnh trên iPhone

Đầu tiên bạn mở một ảnh được lưu trong album ứng dụng rồi nhấn biểu tượng i bên dưới để xem thông tin. Lúc này trong thông tin của ảnh bạn sẽ thấy mục Được lưu từ ứng dụng nào đó để chúng ta truy cập vào album ảnh lưu từ ứng dụng.

Bây giờ bạn cũng chỉ cần nhấn vào tên ứng dụng tại Được lưu từ ứng dụng để xem ảnh trong album và tiến hành xóa.

3. Truy cập từ album trên iPhone

Bạn nhấn vào mục Album ở bên dưới màn hình để xem tất cả album hiện có trong Ảnh trên iPhone. Lúc này bạn nhấn Xem tất cả để hiện toàn bộ album rồi chọn album ứng dụng muốn xóa ảnh là được.

4. Truy cập từ ứng dụng File trên iPhone

Một số ứng dụng có thể lưu nội dung như ảnh vào ứng dụng File. Bạn có thể tìm kiếm album ảnh của ứng dụng từ thư mục ứng dụng trong File.

Trong ứng dụng File bạn truy cập vào iCloud Drive hoặc Trên iPhone để xem thư mục ứng dụng chứa album ảnh cần xóa, nếu có.

Tìm album ảnh của ứng dụng từ File

Thứ Ba, 23/04/2024 22:10
31 👨 392
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh