Cách tắt chia sẻ album trên iPhone

Album chia sẻ trên iPhone sẽ chia sẻ những khoảnh khắc của bạn tới người khác và người tham gia có thể tải ảnh của họ vào album chia sẻ trên iPhone. Sau thời gian không còn sử dụng album chia sẻ đó nữa thì bạn nên tắt chia sẻ album trên iPhone để người khác không thể gửi ảnh, truy cập vào album đó nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt chia sẻ album trên iPhone.

Hướng dẫn tắt chia sẻ album trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn truy cập vào mục Cài đặt, sau đó nhấn vào ứng dụng Photos trong danh sách hiển thị ứng dụng ở bên dưới.

Chỉnh ứng dụng Ảnh trong Cài đặt iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập ứng dụng Ảnh trên iPhone. Bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy tùy chọn Album được chia sẻ, mặc định chia sẻ toàn bộ ảnh và video có trong album bạn chọn tới người khác. Chúng ta sẽ gạt nút tròn xanh sang bên trái để tắt tùy chọn chia sẻ album ảnh trên iPhone.

Lúc này hiển thị thông báo khi tắt chế độ chia sẻ album ảnh trên iPhone thì ảnh trong album này sẽ xóa khỏi iPhone của bạn, bạn nhấn OK để tắt.

Bước 3:

Như vậy album ảnh sẽ không được chia sẻ trên iPhone nữa.

Tắt chia sẻ album iPhone

Điều gì xảy ra khi bạn tắt chia sẻ album trên iPhone?

Khi bạn tắt album được chia sẻ trên iPhone, phần album được chia sẻ sẽ biến mất khi bạn truy cập tab Album bên trong ứng dụng Ảnh. Bạn sẽ không được truy cập vào:

  • Album bạn đã tạo và chia sẻ với người khác.
  • Album người khác đã tạo và chia sẻ với bạn.

Thao tác này cũng sẽ xóa tất cả ảnh đã được chia sẻ trong album khỏi điện thoại. Nếu bạn muốn ngừng chia sẻ nội dung của album chia sẻ với ai đó, bạn sẽ phải xóa album được chia sẻ khỏi thư viện của mình hoặc xóa ai đó khỏi album được chia sẻ.

Ảnh mà bạn và những người khác chia sẻ trong album chia sẻ sẽ vẫn tồn tại và người khác vẫn có thể truy cập được, cho dù bạn tắt tính năng chia sẻ đó.

Thứ Tư, 17/01/2024 21:01
12 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh