Lịch chiếu THVL 1, 2, 3

Đài Phát Thanh và Truyền Hình Vĩnh Long là một trong những đài PTTH thu hút được nhiều người xem trên cả nước với rất nhiều chương trình phóng sự, chuyên đề, phim tài liệu, phim truyền hình… trên các kênh của Đài.

Dưới đây là lịch chiếu của đài THVL trên các kênh, mời các bạn tham khảo để có thể sắp xếp thời gian theo dõi những chương trình, phim truyện mà mình yêu thích nhé.

Truyền hình Vĩnh Long

Lịch chiếu Truyền hình Vĩnh Long 1, 2, 3 (THVL 1, 2, 3)

Kênh THVL1, 2, 3 chuyên tổng hợp và phát sóng các chương trình giải trí trong và ngoài nước, Gameshow, chương trình thiếu nhi, các bộ phim dài tập, phim lẻ của nhiều nước như Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ, phim điện ảnh của Hollywood…

Đây là các kênh yêu thích của đông đảo khán giả bởi các chương trình phát trên đài THVL vô cùng hấp dẫn, đa dạng dành cho đủ mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho tới người già.

Lịch chiếu Truyền hình Vĩnh Long 1

Lịch chiếu Truyền hình Vĩnh Long 2

Lịch chiếu Truyền hình Vĩnh Long 3

Kênh truyền hình THVL1,THVL2 (SD,HD): phủ sóng toàn quốc trên hầu hết các hạ tầng: truyền hình cáp (SCTV, VTVCab, HTVC…); truyền hình vệ tinh (VTC, K+…); truyền hình số mặt đất (SDTV, VTC, AVG…); truyền hình IPTV (VNPT, Viettel, FPT..); truyền hình Internet (THVLi, VTVCabOn, ClipTV…).

Kênh THVL3 và THVL4 (SD, HD) phủ sóng trên hạ tầng truyền hình cáp (SCTV, VTVCab), truyền hình số mặt đất (SDTV, VTC), truyền hình IPTV (VNPT, FPT..); truyền hình Internet (THVLi, VTVCabOn, ClipTV…)

Thứ Hai, 26/02/2024 15:50
14 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích