Bạn đã có thể tạo ghi chú Sticky Notes trực tiếp trong Outlook.com

Microsoft hiện đang triển khai bản cập nhật mới cho website Outlook.com, đem theo nhiều tính năng hỗ trợ tuyệt vời cho người dùng Outlook web.

Tính năng mới nhất được Microsoft bổ sung cho Outlook phiên bản web chính là khả năng tạo một hoặc nhiều ghi chú Sticky Notes mới trực tiếp trên nền tảng vô cùng tiện lợi. Các ghi chú mới tạo cũng sẽ được đồng bộ hóa ngay lập tức và hiển thị trên cả Windows 10 cũng như Microsoft Launcher trên Android. Điều này sẽ đặc biệt hữu ích đối với những người sử dụng Outlook trên máy tính công cộng và không có quyền truy cập vào ứng dụng Sticky Notes trên Windows 10.

Bản cập nhật mới chứa tính năng tạo ghi chú Sticky Notes trên Outlook.com sẽ được Microsoft áp dụng tự động, tức là người dùng sẽ không phải cập nhật thủ công. Tuy nhiên, do Microsoft triển khai cập nhật theo khu vực, người dùng tại Việt Nam có thể sẽ phải đợi thêm vài ngày nữa để trải nghiệm tính năng mới này.

Để kiểm tra xem tính năng tạo ghi chú Sticky Notes đã được cập nhật hay chưa, bạn hãy truy cập vào website Outlook.com, nhìn sang menu tùy chọn bên cạnh trái màn hình và click vào mục Notes. Nếu Outlook.com của bạn đã được cập nhật, bạn sẽ thấy xuất hiện tùy chọn “New Notes” nằm ngay trên đầu.

Tùy chọn “New Notes” nằm ngay trên đầu.

Sticky Notes là ứng dụng ghi chú tích hợp sẵn của Windows, mang đến cho bạn một giải pháp tạo ghi chú trên màn hình máy tính để nhắc nhở những công việc quan trọng, với ưu điểm là sự đơn giản, tiện dụng và đặc biệt dễ sử dụng, trong khi vẫn mang đến cho người dùng mọi tiện ích cần có đối với một ứng dụng ghi chú chuyên nghiệp.

Sticky Notes cung cấp cho người dùng Windows 10 nhiều tùy chọn về cỡ chữ, màu nền, các công cụ chỉnh sửa ghi chú hiệu quả. Cùng với đó là những tính năng hỗ trợ sắp xếp, sao lưu và quản lý ghi chú nhằm đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ kế hoạch, lịch trình nào đã đặt ra.

Để tìm hiểu về cách thức sử dụng Sticky Notes, mời các bạn tham khảo bài viết:

Thứ Tư, 25/12/2019 09:49
31 👨 745
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ