Tải Sausage Man cho iOS và Android

Sausage Man là một tựa game thuộc thể loại Battle Royale mới nổi gần đây, người chơi trong game sẽ vào vai những cây xúc xích và sẽ cùng với những người chơi khác tham gia vào những trận đấu sinh tồn hấp dẫn trong game.

Nhưng nếu chỉ có như thế thì rõ ràng Sausage Man chưa hấp dẫn được nhiều game thủ. Bạn có thể hát, nhảy và làm nhiều thứ trong game nữa. Hiện game đang có trên iOS và Android nhưng để tải về đúng cách thì bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để tải Sausage Man cho iPhone và Android nhé.

Cách tải Sausage Man cho iOS

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy đổi vùng App Store sang quốc gia Singapore, nếu chưa biết cách đổi vùng quốc gia bạn hãy xem qua bài viết Cách đổi vùng quốc gia App Store nhé. Hoặc chọn Tài khoản iTunes ở trên cùng danh sách cài đặt > Phương tiện & mục mua > Xem tài khoản > Quốc Gia/Vùng.

Chọn Singapore xong bạn hãy chọn None trong phần liên kết thanh toán > kéo xuống dưới ghi như ở dưới hình và điền số điện thoại vào và chọn Tiếp theo ở góc trên bên phải.

Bước 2: Quay lại App Store, nếu bạn thấy từ tiếng Việt chuyển sang tiếng Anh như ở dưới hình là bạn đã thành công rồi. Hãy tìm từ khóa Sausage Man và chọn Get để tải game về.

sausage men ios

Bước 3: Sau khi đã tải game về, khởi động lên và bạn sẽ có lựa chọn đăng nhập khách (Guest Login) hoặc đăng nhập bằng tài khoản Taptap. Nhưng nhớ tích chọn đồng ý với điều khoản của nhà phát hành ở dưới nhé.

sausage men tap tap ios

Tạo tên nhân vật của bạn và chọn giới tính nhân vật, xong bấm Create.

sausage men tap tap ios

Bước 4: Vào game bạn sẽ được hỏi có cần training trước không hay chơi luôn. Nếu bạn chưa từng chơi thể loại bắn súng sinh tồn thì có thể thử hướng dẫn để biết cách chơi. Còn không thì bỏ qua và chọn Ready để bắt trận và vào chơi ngay.

sausage men tap tap ios

Nếu bị knock trong game thì bạn sẽ biến thành cây xúc xích nhỏ

sausage man sea

Tương tự như trong PUBG Mobile hoặc Free Fire Max, bạn sẽ cần đồng đội đến "dỗ dành" mới có thể quay trở lại thành người lớn được.

sausage man apk mới nhất

Ngoài việc chạy bo, bạn sẽ có một vài thứ hấp dẫn khác lạ khác như đại bác tốc độ, tiêu diệt quái để lấy đồ, hỗ trợ phép để dịch chuyển tức thời... Đó cũng là điểm thu hút nhiều người chơi của Sausage Man.

Cách tải Sausage Man APK, tải Sausage Man Taptap

Tải Taptap cho Android

Bước 1: Truy cập vào link tải Taptap bên trên nếu máy bạn chưa có, chọn Android để tải Taptap về và cài đặt. Sau đó khởi động Taptap lên, chọn biểu tượng tìm kiếm ngay giao diện chính và tìm Sausage Man.

Bước 2: Chọn Download game và đợi game tải về xong bạn hãy bấm Install để cài đặt game.

Chấp nhận Cài đặt game.

sausage man ios

Cho phép Sausage Man truy cập vào một số thứ như bộ nhớ, cuộc gọi...

sausage man ios

Đợi một lúc để game tải về bộ nhớ đệm, dung lượng sẽ gần 1GB.

sausage man ios

Sau đó bạn có thể chọn đăng nhập bằng tài khoản Taptap hoặc tài khoản mạng xã hội khác như Google, We Chat...Trong một số thời điểm, Sausage Man có thể bị đầy server và load hơi chậm.

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/07/2021 16:41
4,812 👨 23.132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile