Tai nghe true wireless mới ra mắt của Samsung có thể làm được một điều quan trọng mà AirPods không thể

Samsung đã chính thức công bố mẫu tai nghe không dây hoàn toàn Galaxy Buds mới của mình trong sự kiện Unpacked vào rạng sáng ngày hôm nay, 21/1, với thiết kế đẹp mắt và rất nhiều tính năng thông minh đáng chú ý.

Về mặt ngoại hình, chiếc Galaxy Buds mới của Samsung có thiết kế được đổi mới khá nhiều so với dòng tai nghe không dây chủ lực của hãng là Galaxy Gear IconX, theo hướng nhấn mạnh hơn đến sự trẻ trung, năng động và hiện đại. Đồng thời, sản phẩm cũng sẽ đến tay người dùng với ba tùy chọn màu sắc khác nhau: Đen, trắng và vàng.

 Galaxy Buds

Về mặt tính năng, những đổi mới quan trọng trên Galaxy Buds thực sự chủ yếu liên quan đến khả năng sạc của sản phẩm, và đây cũng chính là lợi thế của Galaxy Buds trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Apple AirPods. Cụ thể, bản thân case (hộp đựng) của Galaxy Buds cũng được trang bị khả năng sạc không dây, đây là tính năng bổ sung thuận tiện và hết sức hữu ích cho công nghệ sạc không dây đảo ngược mới (PowerShare) được Samsung trang bị trên Galaxy S10. Có nghĩa là bạn sẽ có thể đặt Galaxy Buds ở mặt sau của Galaxy S10 và tiến hành sạc không dây thông qua chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó Samsung cũng đưa vào một tính năng ghép nối nhanh để bạn không phải mất thời gian chờ hai sản phẩm đồng bộ hóa với nhau. Mặc dù sạc không dây là một tính năng khá tiện lợi và có thể giúp cho Galaxy Buds chiếm lợi thế trước AirPods - vị vua của thế giới tai nghe true wireless ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, những thông tin rò rỉ không chính thức gần đây cũng đã ám chỉ rằng Apple đang hoàn tất công đoạn phát triến và sắp sửa cho ra mắt một chiếc AirPods cũng có thể sạc không dây, nhiều khả năng sẽ có tên gọi là AirPods 2. Tất nhiên tính năng sạc không dây của AirPods 2 thông minh như thế nào thì ở thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn được!

Sạc không dây đảo ngược mới (PowerShare)

Về thời lượng pin, Samsung cho biết bạn có thể mong đợi tới 6 giờ nghe nhạc và tối đa 5 giờ đàm thoại sau một lần sạc. Hộp đựng đi kèm có thời lượng pin dự trữ lên đến 7 giờ nếu bạn cần sạc pin trong khi di chuyển. Ngoài ra, tính năng sạc thông minh sẽ cung cấp cho bạn hơn 1.5 giờ sử dụng chỉ với 15 phút sạc.

Galaxy Buds sẽ chính thức lên kệ vào ngày 8/3 tới đây, và giá bán theo công bố của nhà sản xuất là 130 USD (tương đương với khoảng 3 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với AirPods). Ngoài ra nếu đăng ký đặt hàng cho Galaxy S10 trước ngày 7/3, bạn cũng sẽ được tặng kèm Galaxy Buds và rất nhiều sản phẩm có giá trị khác.

Galaxy Buds sẽ chính thức lên kệ vào ngày 8/3 tới đây

Sự xuất hiện của Galaxy Buds hứa hẹn sẽ khuấy động thêm cho thị trường tai nghe true wireless vốn đang khá sôi động với sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi lớn. Bên cạnh các tiện ích thông minh như sạc không dây, lợi thế lớn nhất của Galaxy Buds chính là ở giá bán. Jabra Elite 65t - một trong những mẫu tai nghe không dây thể thao được ưa chuộng nhất trên thị trường vẫn có giá bán 170 USD, tiếp theo là AirPods của Apple với mức giá đến tay người dùng là 159 USD. Do vậy, mức giá thấp hơn đáng kể khiến Galaxy Buds tạo ra lợi thế lớn trước các đối thủ, đồng thời mang đến thêm cho người dùng một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Mời bạn chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh về mẫu Galaxy Buds vừa ra mắt:

Galaxy Buds 1

Galaxy Buds 2Galaxy Buds 3Galaxy Buds 4 Galaxy Buds 5Galaxy Buds 6

Galaxy Buds 7Galaxy Buds 8

Galaxy Buds 9

Thứ Ba, 05/03/2019 08:32
53 👨 366
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới