Surface Pro 7 nhận được bản cập nhật firmware đầu tiên

Những người đam mê công nghệ có lẽ đã rất hào hứng với sự ra mắt của Surface Pro 7 và rất có thể nhiều người đã đặt hàng trước thiết bị này.

Nếu là một trong số họ, bạn sẽ rất vui khi biết rằng Microsoft đã công bố bản cập nhật firmware đầu tiên cho Surface Pro 7.

Do đó, bạn sẽ có một bản cập nhật đang chờ xử lý trong Windows Update. Bạn nên cài đặt nó vì nhiều tính năng mới mà bản cập nhật này mang lại.

Bản cập nhật Surface Pro 7 mới mang lại điều gì?

Bản cập nhật Surface Pro 7 mới mang lại điều gì?

Bản cập nhật firmware ngày 21 tháng 10 mang đến một loạt các tính năng mới chắc chắn sẽ giúp trải nghiệm của bạn với thiết bị trở nên thú vị hơn.

Ví dụ, một số cập nhật đã được thực hiện về cách thiết bị quản lý mức tiêu thụ pin, thường rất quan trọng đối với thiết bị di động và hai bản cập nhật cho Surface Integrations mang đến sự tích hợp cải thiện giữa các service.

Driver âm thanh cũng đang nhận được một cải tiến đáng kể. Điều này sẽ không chỉ hữu ích cho các bản cập nhật âm thanh nói chung, mà còn cho phép trải nghiệm giọng nói Cortana được cải thiện.

Một điều cần lưu ý là bạn phải có Windows 10 October 2019 Update hoặc mới hơn để cài đặt bản cập nhật firmware. May mắn thay, thiết bị đi kèm với Windows 10 May 2019 Update được cài đặt sẵn.

Chưa có vấn đề liên quan đến bản cập nhật firmware Surface Pro 7 nào được báo cáo.

Những điều cần nhớ khi cập nhật Surface Pro 7

Những điều cần nhớ khi cập nhật Surface Pro 7

Trước hết, những bản cập nhật firmware không thể được gỡ cài đặt và bạn cũng không thể thực hiện rollback (quay lại phiên bản cũ).

Một điều bạn nên nhớ là khi cài đặt bản cập nhật mới nhất, bạn cũng sẽ nhận được tất cả các bản cập nhật trước đó nếu Surface thiếu chúng.

Cuối cùng, hãy luôn nhớ khởi động lại thiết bị sau khi thực hiện cập nhật vì một số cập nhật sẽ không có hiệu lực ngay lập tức.

Ý kiến ​​của bạn về Surface Pro 7 ra sao? Chia sẻ với mọi người trong phần bình luận ​​dưới đây nhé!

Chủ Nhật, 27/10/2019 11:12
52 👨 245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ