Spotify có giao diện màn hình chính mới, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy nội dung yêu thích

Spotify hôm nay đã chính thức công bố giao diện màn hình chính mới cho ứng dụng Spotify trên các nền tảng hệ điều hành di động và máy tính bảng, giúp bạn dễ dàng khám phá nội dung mà mình yêu thích trong hầu hết thời gian truy cập ứng dụng, đồng thời có thể thoải mái khám phá các bài hát mới nhất một cách nhanh chóng ngay trên trang chủ.

Điểm khác biệt lớn mất mà bạn nhận thấy thấy khi truy cập vào giao diện mới sẽ là sự xuất hiện nổi bật của 6 mục tùy chọn trên màn hình chính, được thiết kế đồng bộ, theo bố cục hợp lý và trực quan hơn. Mỗi không gian sẽ được thiết kế dành riêng cho từng nội dung yêu thích của bạn, chẳng hạn như danh sách phát (playlist), album được nghe nhiều nhất (most-played album) hoặc các podcast hàng đầu (top podcasts)... tất cả đều được sắp xếp theo danh mục cụ thể.

Giao diện màn hình chính mới Spotify

Bên dưới các không gian dành riêng sẽ là danh sách những bài hát mà bạn đã nghe gần đây, các đề xuất của Spotify dựa trên lịch sử và thói quen nghe nhạc của bạn, các bài hát mà bạn yêu thích, danh sách phát "made for you", và một vài tùy chọn khác.

Ngoài ra nội dung trên màn hình chính cũng được thay đổi theo thời gian thực. Nếu bạn truy cập ứng dụng vào buổi sáng, màn hình chính sẽ hiển thị “Good morning”, tương tự với buổi chiều (Good afternoon) và buổi tối (Good evening). Đây là một thay đổi tuy nhỏ nhưng có đóng góp rất lớn trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng

Trong một tin tức liên quan, Spotify cũng đang nghiên cứu các cải tiến mới cho màn hình Now Playing, với các chức năng bổ sung đã được tung ra cho phiên bản iOS và sắp ra mắt trên phiên bản Android thời gian tới:

Giao diện màn hình chính mới đã bắt đầu có sẵn từ hôm nay, hay cập nhật ứng dụng của bạn lên phiên bản mới nhất để trải nghiệm ngay!

Thứ Sáu, 20/03/2020 23:10
31 👨 848
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ