Skype có bản cập nhật mới với khả năng hỗ trợ lập lịch cuộc gọi nhóm và chế độ nền tối

Hồi đầu tháng này, Microsoft đã phát hành một bản cập nhật mới cho Skype Insiders mang đến khả năng hỗ trợ cho việc lên lịch cuộc gọi nhóm. Sau nửa tháng, bản cập nhật tương tự cũng đã mắt đầu được tung ra cho tất cả mọi người. Như vậy, phiên bản Skype mới nhất ở thời điểm hiện tại sẽ là v8.52.

Skype hiện đang ở phiên bản v8.52 mới nhấtSkype hiện đang ở phiên bản v8.52 mới nhất

Bên cạnh tính năng lên lịch cuộc gọi nhóm, Skype phiên bản mới còn mang đến khả năng hỗ trợ chế độ nền tối trên cả Android cũng như iOS. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng kèm theo khả năng hỗ trợ linh hoạt hơn cho các thao tác kéo và thả, giúp bạn có thể bổ sung thêm nhiều người dùng khác vào cuộc gọi một cách dễ dàng hơn.

Cùng điểm qua một số thay đổi trên phiên bản Skype v8.52 được Microsoft mô tả như sau:

Skype cho Windows, Mac, Linux và Web:

  • Chia sẻ liên hệ: Bạn muốn chia sẻ một liên hệ với những người khác, hoặc chỉ đơn giản là muốn thêm ai đó vào một cuộc trò chuyện? Trong Skype phiên bản mới cho máy tính để bàn, bạn chỉ cần kéo và thả liên hệ đó từ danh sách liên lạc vào một cuộc trò chuyện. Ngoài ra, bạn sẽ có có thể tùy ý thêm hoặc chia sẻ liên hệ của mình với cuộc trò chuyện đó.
  • Lên lịch cuộc gọi cho các nhóm: Bạn đã từng sử dụng tính năng lên lịch cuộc gọi trong các cuộc trò chuyện 1:1 chưa? Bây giờ bạn cũng có thể sử dụng tính năng này cho một nhóm chat lớn. Bạn hiện có thể lên danh sách tất cả những người tham gia nhóm để sắp xếp trước thời gian cho một cuộc gọi.

Skype hiện đã có tính năng lên lịch cuộc gọi cho các nhómSkype hiện đã có tính năng lên lịch cuộc gọi cho các nhóm

Skype cho Android, iPhone và iPad:

  • Lên lịch cuộc gọi cho các nhóm: Tương tự như trên Skype cho Windows, Mac, Linux và Web.
  • Chào mừng đến với chế độ nền tối. Bạn đã quá nhàm chán với chế độ nền sáng thông thường? Hãy dùng thử chế độ nền tối mới được bổ sung trên Skype phiên bản di động. Ngoài ra, nếu hệ điều hành trên thiết bị đang được thiết lập ở chế độ nền tối, Skype cũng sẽ được đặt tự động ở chế độ nền tối, mang đến khả năng đồng bộ cao hơn với hệ điều hành.

Skype sẽ được đặt tự động ở chế độ nền tối nếu hệ điều hành trên thiết bị cũng đang được thiết lập ở chế độ nàySkype sẽ được đặt tự động ở chế độ nền tối nếu hệ điều hành trên thiết bị cũng đang được thiết lập ở chế độ này

Bên cạnh 2 tính năng bổ sung lớn nêu trên, ở phiên bản v8.52 này, Microsoft đã sửa một loạt các lỗi được ghi nhận tồn tại ở phiên bản trước, cũng như một số thay đổi nhỏ bao gồm:

  • kích thước cửa sổ hội thoại và vị trí được ghi nhớ trong Split View.
  • Khả năng di chuyển và thay đổi kích thước bản xem trước (preview) trong một cuộc gọi video call ở chế độ Split View.
  • Báo tin nhắn mới trong các cửa sổ hội thoại riêng lẻ trong Split View.
  • Cửa sổ thu nhỏ được khôi phục khi cuộc trò chuyện được kích hoạt từ danh mục các cuộc trò chuyện gần đây hoặc cửa sổ giám sát cuộc gọi trong Split View.

Bản cập nhật Skype v8.52 hiện đang được tung ra cho cả Android và iOS và như mọi khi, Microsoft sẽ phát hành theo từng đợt để thử nghiệm phản hồi của người dùng.

Thứ Tư, 02/10/2019 16:48
55 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ